มาเซปิน ว่าที่นักขับรถสูตรหนึ่ง ทำฉาวถ่ายคลิปจับหน้าอกสาวออกไอจี

47

ไอจี

นิกิตา มาเซปิน ว่าที่นักขับรถแข่งสูตรหนึ่ง (F-1) ก่อวีรกรรมฉาวถ่ายคลิปขณะกำลังบีบหน้าอกสาวพร้อมทั้งอัปโหลดให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับชมกันผ่านทางอินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต ส่งผลให้เรื่องดังกล่าวถูกหลายคนวิจารณ์อย่างหนัก

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ นิกิตา มาเซปิน นักขับชาวรัสเซียวัย 21 ปี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างมากสำหรับการกระทำที่เหมือนลวนลามผู้หญิงคนหนึ่งขณะปาร์ตีอยู่บนรถยนต์ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นิกิตา มาเซปิน คือนักขับดาวรุ่งอนาคตไกล ที่ถูกโปรโมทจากการแข่งขันระดับ F-2 ให้ขึ้นมาเป็นนักขับ F-1 ในปี 2021 ของทีม ฮาส เรซซิง โดยหลังจากเขาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมครั้งนี้ ทางต้นสังกัดได้เรียกเขาเข้าไปคุยพร้อมกับมีบทลงโทษแล้ว

ทั้งนี้ นิกิตา มาเซปิน ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟน ๆ พร้อมทั้งขอโอกาสปรับปรุงตัว “ ผมรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ ผมขอโทษสำหรับการกระทำของผมที่ไม่เหมาะสม และผมขอโทษที่สร้างความลำบากใจให้กับทางต้นสังกัด (ฮาส เรซซิง) ”

“ เรื่องดังกล่าวทำให้ผมต้องยกระดับตัวเองให้สมกับฐานะนักแข่ง F-1 ผมยอมรับว่าผมทำให้ทุก ๆ คนผิดหวัง แต่ต่อจากนี้เป็นต้นไปผมจะนำข้อผิดพลาดที่เกิดไปปรับปรุงตัวใหม่แน่นอน ”

อย่างไรก็ตาม แอนเดรีย ดาอิวัล หญิงสาวที่ถูกบีบคลำหน้าอกในรถคันดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า “ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันเป็นแค่เรื่องตลก ๆ และขำ ๆ เท่านั้น นิกิตา เป็นคนดีและเขาไม่มีวันทำให้ฉันเสียชื่อเสียงอย่างแน่นอน ”

Previous articleลูกยาง “ ไทยแลนด์ลีก ” รัดเข็มขัดป้องกัน โควิด แน่นหนา
Next articleยิมนาสติกไทย เร่งโปรแกรมสร้างกล้ามเนื้อ เตรียมลุย ซีเกมส์ เวียดนาม