“ ปืน ” น่าจะรั้ง เซบายอส  ไม่อยู่

172

ปืน

สำหรับบอร์ดบริหาร “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน พวกเขาก็คงจะยื่นข้อเสนอให้กับ ดานี เซบายอส มิดฟิลด์ห้องเครื่องที่ยืมตัวมาจากสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน เพื่อให้อยู่ร่วมทัพต่อไปในอนาคตหลังจากยืมมาใช้งานในฤดูกาลนี้คงเป็นสัญญาซื้อขาด

แต่เชื่อได้เลยว่าเรอัล มาดริด คงไม่ยอมรับข้อเสนอสัญญายืมตัวอีกแล้ว และโอกาสที่ เซบายอส จะอยู่ร่วมทัพ ปืนใหญ่ ต่อไปก็แทบจะไม่มีแต่พวกเขาก็คงต้องทำตามธรรมเนียมที่ต้องมอบให้กับนักเตะ

ชัดเจนว่า มิเกล อาร์เตตา กุนซือของทีม ชื่นชอบผลงานของ เซบายอส เป็นอย่างมากหลังจากที่ เซบายอส เป็นนักเตะที่ตรงตามอุดมคติของ อาร์เตตา ซึ่ง เซบายอส เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ห้องเครื่องตามแบบฉบับที่โค้ชชาวสเปนไว้ใจได้  และ อาร์เตตา พยายามรั้งไว้ถึง 2 ฤดูกาลแต่เชื่อได้เลยว่าหลังจากที่ เซบายอส หมดสัญญาในฤดูกาลนี้ ตัวเขาเองก็คงย้ายกลับ มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงแน่นอน

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ ทีมปืนใหญ่ จะยื่นข้อเสนอซื้อขาด เซบายอส แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากบอร์ดบริหาร “ ปืน ” และเหล่าบรรดาผู้สันทัดกรณีก็ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า คงจะเป็นการเสียเวลาหาก ทีมปืนใหญ่ ทำอย่างนั้นเนื่องจาก เซบายอส ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อยู่แล้วเนื่องจากเขาต้องการที่จะอยู่ในสายตา ลุยส์ เอนรีเก กุนซือทีมชาติสเปน ให้ใกล้ชิดที่สุดถึงแม้ว่าอยู่กับ เรอัล มาดริด ผลงานของ เซบายอส อาจจะไม่โดดเด่นเหมือนเล่นให้กับ อาร์เซนอล แต่โอกาสที่เขาจะอยู่ในทีมชาติสเปนยาวนานก็มีมากกว่าที่จะเล่นในลีกของอังกฤษ

Previous article“ เดอเบค ” เตรียมเสียบแทน ป็อกบา ไม่ทุ่มเทดาร์บีแมตช์
Next articleกูรูฟันธง เอมปัปเป โอกาสซบ “ ผี ” สูง