“ เดอเบค ” เตรียมเสียบแทน ป็อกบา ไม่ทุ่มเทดาร์บีแมตช์

30

ป็อกบา

สำหรับ ดอนนี ฟาน เดอ เบค มิดฟิล์ห้องเครื่องของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะมีโอกาสลงสนามมากขึ้นต่อจากนี้ไป หลังจากที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่พอใจผลงานของ ปอล ป็อกบา เป็นอย่างมากหลังจากที่ไม่ทุ่มเทในสนาม โดยเฉพาะในเกมดาร์บีแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และพวกเขาก็เสมอกันไป 0 – 0 ซึ่งในนัดนั้น “ ปีศาจแดง ” ต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขาค่อนข้างที่จะได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น และ ป็อกบา ก็ทำให้ โซลชาร์ และเหล่าบรรดาสาวก “ ผีแดง ” ต้องผิดหวังหลังจากที่เขาไม่ทุ่มเทมากพอ

คงมีข่าวเกี่ยวโยงอีกเช่นเดิมสำหรับ ป็อกบา ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตัวเขาเองเริ่มจะหมดใจกับสโมสรต้นสังกัดและ มิโน ไรโอลา เอเยนต์จอมแสบ ก็ดูเหมือนจะให้ท้ายนักเตะของตัวเองหลังจากที่พวกเขาพร้อมเก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจากจบเกมการแข่งขัน สังเกตได้ว่า โซลชาร์ ออกอาการไม่พอใจ ป็อกบา เป็นอย่างมากหลังจากที่ ป็อกบา เล่นไม่ทุ่มเท ซึ่งเกม ดาร์บีแมตช์ เกมนี้ ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมากเนื่องจากพวกเขาเล่นในบ้าน

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีผลชนะนอกบ้านมากกว่า แต่ดูเหมือนว่า ในนัดดาร์บีแมตช์ และเป็น 3 แต้มที่สำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาก็ปล่อยให้หลุดมือไป โดยเฉพาะตำแหน่งที่เล่นในกองกลางอย่าง ป็อกบา ที่ไม่ทุ่มเท จนไม่สามารถเชื่อมเกมให้กับเพื่อนในแดนหน้าได้

หลังจากที่ โซลชาร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของนักเตะในนัดนั้น โดยที่ โซลชาร์ ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร แต่ก็คงพอเดาได้ว่าคงเป็น ป็อกบา แน่นอน โดยที่โค้ชหน้าเด็กได้กล่าว “ หากแดนกลางของทีมเรามีความพยายามและความทุ่มเทมากพอ ก็คงจะสามารถเชื่อมเกมถึงแดนหน้ามากขึ้น นั่นคือจุดบอดของพวกเราในนัดนั้น ซึ่งเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี เลยแม้แต่น้อย เพียงแค่ว่านักเตะที่เป็นกองกลางไม่ทุ่มเท ”

หลังจากที่ โซลชาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ คงพอเดาได้ไม่ยากว่า เขาหมายถึงใคร ซึ่งหากดูฟอร์มการเล่นก็คงจะเป็น ป็อกบา ตามที่ โซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์

สำหรับต่อจากนี้ไป เชื่อได้เลยว่า โซลชาร์ คงจะให้โอกาส ฟาน เดอ เบค ลงสนามมากขึ้น และ โซลชาร์ ก็คงรู้ดีว่า ควรที่จะจับ ป็อกบา ไปอยู่ตรงไหนของทีม (นั่นก็คือมานั่งสำรอง) หลังจากที่ ป็อกบา ไม่ทุ่มเทและไม่มีใจลงเล่นให้กับสโมสรหลังจากที่เป็นข่าวย้ายทีมในช่วงพักหลังนี้

Previous articleเผย Deathstroke วายร้ายตัวใหม่ ที่อาจอยู่ในภาพยนตร์ Batman เวอร์ชันล่าสุด
Next article“ ปืน ” น่าจะรั้ง เซบายอส  ไม่อยู่