แอนทอนเซน กักตัว 14 วันที่เดนมาร์ก หลังพบติดเชื้อไวรัสโคโรนา

127

ติดเชื้อไวรัสโคโรนา

เป็นที่ทราบอยู่แล้วว่า เมื่อต้นปี 2020 ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก จนส่งผลเสียต่อธุรกิจมากมาย โดยล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า ทางฝั่งยุโรปเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งในวงการกีฬา ได้มีนักกีฬามากมายจากหลายชาติและหลายชนิดกีฬา ได้รับการตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส โควิด-19

อันเดรส แอนทอนเซน นักแบดมินตัน มือวางอันดับ 3 ของโลก เปิดเผยความเคลื่อนไหวของตัวเองผ่านอินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า เขาติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แอนทอนเซน นักตบลูกขนไก่ชาวเดนมาร์ก ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมว่า “ ผมได้รับการตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 และผลเป็นบวกเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกตัวเองไม่ค่อยสบายอยู่ราว ๆ 2-3 วัน แต่มันไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้ ตอนนี้อาการของผมดีขึ้นมากแล้ว ”

“ แต่ช่วงนี้ ผมยังคงต้องกักตัวตามคำสั่งของรัฐบาลที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาลงสนามซ้อมแบบจริง ๆ จัง ๆ อีกครั้ง ที่สำคัญผมเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนท์ในเดือนมกราคมที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย ”

สำหรับผลงานของ แอนทอนเซน ในปีนี้เขาสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จหนึ่งรายการ นั่นก็คือ เดนมาร์ก โอเพน 2020 รายการระดับเวิลด์ทัวร์เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นักตบจากแดนโคนม ยังคว้าตำแหน่งรองแชมป์ในรายการ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส 2020 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเคยได้ตำแหน่งรองแชมป์โลกเมื่อปี 2019 ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

อย่างไรก็ตาม แอนทอนเซน ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วันเพื่อรอดูอาการต่อไปตามคำแนะนำของรัฐบาลเดนมาร์ก ซึ่งหากผลตรวจของเขาออกมาเป็นลบในครั้งต่อไป เขาก็จะสามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้ทันที เพื่อเตรียมตัวเดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย ในเดือนมกราคมปีหน้า

Previous article“ โลมายักษ์ ” เริ่มฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังผ่าตัดไส้ติ่ง หยุดพักสองเดือน
Next articleCyberpunk 2077 กระแสดี เปิดตัวชั่วโมงเดียวมีคนเล่นทะลุหกแสน