“ โลมายักษ์ ” เริ่มฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังผ่าตัดไส้ติ่ง หยุดพักสองเดือน

27

ผ่าตัดไส้ติ่ง

“ โลมายักษ์ ” พรหม มีสวัสดิ์ นักสวิงขวัญใจชาวหัวหิน และเจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 2 สมัย หลังจากที่เงียบหายไปนานร่วม 2 เดือน ก็มีโอกาสกลับมายืดเส้นยืดสายโดยการออกกำลังกายริมสระว่ายน้ำแบบเบา ๆ หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งแตกเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา และสภาพร่างกายตอนนี้ก็เริ่มที่จะฟื้นตัวถึงแม้ว่ายังไม่มีโอกาสลงซ้อมวงสวิงก็ตาม แต่ยอมรับว่าเพิ่งผ่านพ้นวิกฤตช่วงที่เลวร้ายในชีวิตมา

พรพม มีสวัสดิ์ นักกอล์ฟวัย 36 ปี ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอลงบนสื่อโซเชียลหลังจากที่เจ้าตัวเดินออกกำลังกายริมสระว่ายน้ำ หลังจากที่เพิ่งผ่านพ้นช่วงวิกฤตผ่าตัดไส้ติ่งแตกเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา และต้องเข้ารับการรักษาตัวพักฟื้นร่างกาย ซึ่งตอนนี้ “ โลมายักษ์ ” ก็มีความกระหายที่จะอยากออกกำลังกายอีกครั้งหลังจากที่พักมานาน แต่สำหรับทีมแพทย์และเทรนเนอร์ส่วนตัวก็ยังคงจัดโปรแกรมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ไม่ได้รับการพัฒนาเกือบจะ 2 เดือน

โดยที่ พรหม มีสวัสดิ์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในช่วงที่ผ่านมากับสถานการณ์ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดว่า “ หลังจากที่ทนกับอาการปวดมานานจนแทบที่ผมจะขับรถไม่ได้แล้ว ผมได้ตัดสินใจขับรถไปโรงพยาบาลตรวจอย่างละเอียด แต่ตอนนั้นก็ยังไม่พบสาเหตุจนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา มีการปวดอย่างมากจึงได้เข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทรมานมากหลังจากที่คุณหมอแจ้งว่าไส้ติ่งของผมแตกแล้ว ผมต้องพักร่วม 2 เดือนและนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาจนถึงตอนนี้ ตัวผมเองยังไม่ได้จับไม้กอล์ฟเลยแม้แต่ครั้งเดียว และตอนนี้เทรนเนอร์ส่วนตัวและทีมแพทย์ก็ได้ให้ออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูสภาพกล้ามเนื้อ และในเร็ว ๆ นี้คงจะได้กลับคืนสู่สังเวียนหลังจากที่ห่างหายไปนาน ”

Previous articleพ่อ “ เจได – มะปราง ” ย้ายที่ซ้อมหวดหลังลูกถูกปล้น
Next articleแอนทอนเซน กักตัว 14 วันที่เดนมาร์ก หลังพบติดเชื้อไวรัสโคโรนา