บอร์ด นิวออร์ลีนส์ เผยปีหน้า ไซออน ระเบิดฟอร์มจริง

20

นิวออร์ลีนส์

เดวิด กริฟฟิน รองประธานบาสเกตบอล ฝ่ายปฏิบัติการของ นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ออกมาพูดถึงซีซันหน้าว่า เหล่าบรรดาแฟน นิวออร์ลีนส์ จะต้องทึ่งกับผลงานของ ไซออน วิลเลียมสัน ที่พร้อมจะระเบิดฟอร์มในฤดูกาล 2020-21 ซึ่งเมื่อซีซันที่ผ่านมา รองประธานยังแจ้งว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มยังไม่ใช่ของจริง

สำหรับซีซัน 2019-20 ที่ผ่านมา หลังจาก ไซออน วิลเลียมสัน ได้รับอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างต่อเนื่อง จนทำให้สถิติการลงเล่นขัดแย้งกับผลงาน ซึ่งทุกครั้งที่ ไซออน ลงสนาม ผลงานของเขาจะดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ไซออน ก็ยังถูกจัดอันดับจากสื่อมวลชนในวงการบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาว่า เป็นผู้เล่นดาวรุ่งหน้าใหม่แห่งปีอีกด้วย

หลังจากสภาพร่างกายของ ไซออน ที่กลับมาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงทำให้รองประธานของ นิวออร์ลีนส์ ต่างมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ไซออน จะสามารถทำผลงานในซีซันหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่เขาได้กล่าวว่า

“ สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา ไซออน มีอาการรบกวนบาดเจ็บอยู่หลายครั้ง สิ่งที่พวกเราจะต้องทำนั่นก็คือป้องกันไม่ให้ ไซออน ได้รับอาการบาดเจ็บหนัก ซึ่งการปะทะในเกมย่อมมีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะต้องทำเป็นสำคัญนั่นก็คือ การที่ผลักดันให้เขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพวกเรามองว่าไม่ต้องพัฒนาส่วนใดของ ไซออน เป็นพิเศษ และประสบการณ์ที่เขาได้ลงสนามต่อเนื่องจะทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นมือยัดห่วงอันดับ 1 ของวงการได้ในเร็ว ๆ นี้ สำหรับซีซันหน้า หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ไซออน จะสามารถระเบิดฟอร์มเก่งช่วยทีมได้แน่นอน ” กริฟฟิน รองประธานบาสเกตบอล นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ​โฆษณาชวนเชื่อ

Previous article“ นายกเอ็กซ์ ” ผลักดัน 4 สถาบันหลักสูตรกอล์ฟเพื่อผู้บริหาร
Next articleพ่อ “ เจได – มะปราง ” ย้ายที่ซ้อมหวดหลังลูกถูกปล้น