“ นายกเอ็กซ์ ” ผลักดัน 4 สถาบันหลักสูตรกอล์ฟเพื่อผู้บริหาร

19

หลักสูตรกอล์ฟ

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เตรียมที่จะผลักดัน 4 สถาบันเข้าร่วมโครงการ “ หลักสูตรกอล์ฟเพื่อผู้บริหาร ” เพื่อพัฒนาต่อยอดพื้นฐานทางด้านเศรษฐกิจ และพัฒนากลุ่มบุคคลที่ชอบกีฬากอล์ฟให้แพร่หลาย โดยที่เน้นย้ำในการพัฒนาไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือนักกอล์ฟที่เพิ่งหัดเล่นที่สนใจในกีฬานี้ โดยมีงานจัดแถลงข่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา กับ “ หลักสูตรกอล์ฟเพื่อผู้บริหาร ”

สำหรับงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและผนึกกำลังจากเครือข่ายไม่ว่าจะเป็น บริษัท อีจีเอ เมเนจเม้นท์ จำกัด โดยการสนับสนุนจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และสนามกอล์ฟปัญญา อินทรา กอล์ฟคลับ ซึ่งได้รับเกียรติจาก “ นายกเอ็กซ์ ” เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย พร้อมทั้ง คุณศิริพงษ์ อุ่นทรทรัพย์ ประธานหลักสูตร พร้อมกับ 4 ตัวแทนจากสถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำของไทย

โดยครั้งนี้ “ นายกเอ็กซ์ ” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงวัตถุประสงค์ที่ผลักดันให้โครงการนี้เกิดขึ้น โดยที่ไม่ได้มุ่งเน้นเพื่อเป็นเรื่องเศรษฐกิจอย่างเดียว และต้องการให้ทุกคนที่ชอบกีฬากอล์ฟต่างมีวัตถุประสงค์เดียวกันนั่นก็คือ ผลักดันให้กีฬาชนิดนี้แพร่หลายทั่วประเทศ และก้าวไปสู่จุดสูงสุดที่เรียกว่า “ อุตสาหกรรมกอล์ฟ ” ให้ได้

นายกเอ็กซ์ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ สำหรับหลักสูตรนี้ พวกเรามีต้นแบบอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพวกเขาทำมามากกว่า 30 ปี และถือว่าประสบความสำเร็จสูงสุด เกาหลีใต้มีนักกอล์ฟที่ก้าวทะยานขึ้นสู่โปรกอล์ฟดังหลาย ๆ ราย และนั่นเป็นพื้นฐานที่พวกเขาปูทางมาโดยตลอด และทั้งนี้สุดท้ายแล้วหากประเทศไทยก้าวไปสู่จุดนั้น (อุตสาหกรรมกอล์ฟ) ก็จะเป็นแหล่งศูนย์รวมที่ทำให้นักกอล์ฟทั่วโลกให้ความสนใจและเดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอย เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่กระตุ้นเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี ”

Previous articleDisney เคยสูญเสียเงินร่วม 1.6 พันล้านบาท หลัง Depp บาดเจ็บขณะถ่ายหนัง
Next articleบอร์ด นิวออร์ลีนส์ เผยปีหน้า ไซออน ระเบิดฟอร์มจริง