ธีราทร เดินทางกลับไทยแล้ว กักตัว 14 วัน ออกทันวันเกิดลูกชาย

276

วันเกิด

ได้เวลาเดินทางกลับประเทศไทยแล้วสำหรับยอดแบ็คซ้ายคนเก่งทีมชาติไทยอย่าง อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน หลังจากที่ตัวเขาจบเส้นทางฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2020 กับทีม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจากการพ่ายให้กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 2 – 3 ตกรอบฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียเป็นที่เรียบร้อย

ในขณะนี้ “ บุญจัง ” ได้เดินทางจากประเทศกาตาร์ตรงสู่ประเทศไทยโดยทันที โดยเขาได้แยกตัวจากเพื่อนร่วมทีม มารินอส ที่เดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นเพื่อไปแข่งขันต่อ อันเนื่องมาจาก ธีราทร ยังคงติดโทษแบนในนัดสุดท้ายของศึก เจลีก ที่ทีมของพวกเขาจะลงสนามพบกับทีม โยโกฮามา เอฟซี ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นนัดปิดฤดูกาล 2020 และนั่นก็หมายความว่า ธีราทร ได้ปิดฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ยอดแข้งหมายเลข 5 ได้เปิดใจถึงเรื่องราวมากมายในฤดูกาล 2020 นี้ว่า “ ได้กลับมาเหยียบผืนแผ่นดินไทยในรอบ 11 เดือน เป็นปีที่ดี ดีใจ สนุก เสียใจ ผิดหวังมาก ๆ แต่ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เยอะแยะมากมายอีกหนึ่งปี หลังจากนี้คงต้องกักตัว 14 วัน และกลับไปอยู่กับครอบครัว ”

สำหรับกำหนดการของ “ เจ้าอุ้ม ” ที่จะพ้นการกักตัวคือ วันที่ 24 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะเป็นวันเกิดของ น้องลิสบอน ลูกชายคนเดียวของเขา และนี่จะเป็นการเจอหน้ากันของพ่อลูกในรอบเกือบหนึ่งปีเต็ม

ทางด้านคิวการเก็บตัวของทีมในศึก เจลีก จะมีขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายเดือนมกราคม และฟุตบอลญี่ปุ่นจะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า ธีราทร จะเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 9 มกราคม เพื่อทำการกักตัวตามระเบียบปฏิบัติ ก่อนลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม มารินอส ต่อไป

Previous articleเชซุส กุนซือ เบนฟิกา เชื่อการเหยียดผิวกลายเป็นแฟชันไปแล้ว
Next articleFantasy Island (2020) เกาะสวรรค์ ที่มีบางอย่างเหนือความจริง