ชโรเดอร์ ลั่นซีซันหน้ายึดการ์ดจ่ายตัวจริง เลเกอร์ส

28

เลเกอร์ส

เดนนิส ชโรเดอร์ ตัวจ่ายคนใหม่ป้ายแดงของ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมากล่าวอย่างมีความมั่นใจว่า ในฤดูกาล 2020-21 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ตัวเขาเองจะพยายามที่จะพัฒนาจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักเพื่อช่วยทีมและเหล่าบรรดาซุปเปอร์สตาร์ดังให้ทำแต้มได้อย่างสูงสุด

สำหรับเหล่าบรรดาสตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส อย่าง เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี เดวิส ที่ตอนนี้เหมือนจะรับภาระในทีมหนักเกินไปหลังจากที่พวกเขาต้องคอยทำแต้มให้กับทีม และต้องลงมาเซ็ตแผนแทบจะทุกครั้งหลังจากที่ตัวจ่ายของทีมคงยังไม่สามารถเล่นเข้าขากันได้กับซุปเปอร์สตาร์ภายในทีม และนี่คงเป็นสาเหตุให้ ชโรเดอร์ ตัวจ่ายป้ายแดงที่เพิ่งเข้ามาร่วมทีมต่างมั่นอกมั่นใจว่า ตัวเขาเองจะสามารถลงไปช่วยเหล่าบรรดาซุปเปอร์สตาร์ประจำทีมได้ดี

ชโรเดอร์ อยู่ในชุดสำรองของ แอลเอ เลเกอร์ส ในตอนนี้ และตัวเขาเองได้กล่าวว่า

“ สำหรับตอนนี้ผมก็อายุ 27 ปี และคงถึงเวลาที่ผมจะก้าวขึ้นมาจริงจังโดยการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อเป็นตัวจริงให้กับ แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งผมต้องการที่จะลงไปแบ่งเบาภาระให้ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี เดวิส ซึ่งพวกเขาทำงานหนักมากไม่ว่าจะเป็นการทำแต้มหรือแม้กระทั่งการเซ็ตแผนในช่วงระยะเวลาคับขันระหว่างเกม และถ้าหากผมได้รับโอกาสนั้น ผมคิดว่าพวกเขาคงจะมีหน้าที่แค่ทำแต้มให้ทีมชนะอย่างเดียว ซึ่งการจ่ายบอลหรือการคอนโทรลแผนคงจะเป็นผม ซึ่งผมก็มั่นใจว่า ในฤดูกาลหน้าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงเพื่อคอยซับพอร์ตพวกเขาได้อย่างแน่นอน ”

Previous article“ เคนิน ” มือ 4 ของโลก คว้ารางวัลนักหวดหญิงยอดเยี่ยม 2020
Next articleCyberpunk 2077 เร่งแก้ไขปัญหาด่วนหลังพบคนเล่นเกิดอาการลมชัก