“ ตังค์ ” ขอบคุณแฟน กิเลน ต้อนรับกลับรังเก่าอบอุ่น

50

กิเลน

ควันหลงจากศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ จ่าฝูงไทยลีก 2020-21 ในเวลานี้อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่อง และพวกเขาหวังที่จะคว้าแชมป์รายการนี้อีกหนึ่งรายการ เพื่อความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับสโมสรในปีนี้

ไฮไลท์ของเกมนี้มีมากมาย แต่หนึ่งในนั้นคือ การกลับมาเยือนถิ่นเก่าของยอดกองกลางทีมชาติไทยอย่าง สารัช อยู่เย็น ซึ่งตัวเขานั้นถือได้ว่า เป็นเด็กปั้นของทีม กิเลนผยอง มาตั้งแต่ชุดเยาวชน จนกระทั่งมีชื่อเสียงมากมายในเวลานี้

แม้ในช่วงตลาดซื้อขายรอบล่าสุดที่ดูเหมือนว่า การเดินทางของ เจ้าตังค์ กับทีม เมืองทอง จะต้องจบลงแบบไม่สวยมากนัก เพราะมีข่าวลือว่า ตัวเขามีปัญหาขัดแย้งภายในทีม จนทำให้ต้องขอขึ้นบัญชีย้ายเอง และสุดท้าย ทีม “ กระต่ายแก้ว ”บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็สามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ

แต่การกลับมาเยือนถิ่นเก่าในครั้งนี้ของ สารัช  ในรัง กิเลนผยอง กลับได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอล เมืองทอง ในสนาม เอสซีจี สเตเดียม ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวประทับใจเป็นอย่างมากถึงแม้ในท้ายที่สุด ต้นสังกัดของเขาจะพ่ายให้กับทีม กิเลนผยอง ในช่วงต่อเวลาพิเศษไป 2 – 1 ตกรอบฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ ไปอย่างน่าเสียดาย

โดย เจ้าตังค์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ขอแสดงความยินดีกับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอให้สนุกกับช่วงเวลานี้ และผมหวังว่า จะได้เล่นที่นี่อีกครั้ง ”

“ ขอบคุณเช่นเคยสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเป็นบ้านของผมเสมอ ”

Previous article“ คีน ” ส่ายหน้า เด เคอา เหมือนไม่ได้ซ้อมมา
Next articleคีน ยอมรับประทับใจ กรีลิข ตั้งแต่แรกพบเมื่อปี 2014