“ คีน ” ส่ายหน้า เด เคอา เหมือนไม่ได้ซ้อมมา

72

เด เคอา

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมากหลังจากที่พวกเขาพลาดท่าแพ้ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกาในรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 3 – 2 ซึ่งในนัดนั้น นักเตะ “ ปีศาจแดง ” ดูเหมือนจะชะล่าใจ และพวกเขาเองก็ไม่ทุ่มเทเท่าที่ควร

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นำลูกทีมออกไปพ่ายแพ้อย่างน่าผิดหวังสำหรับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หยุดไว้ที่รอบ 32 ทีมสุดท้ายของรายการในฤดูกาลนี้ จนทำให้เหล่าบรรดาอดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เฝ้าชมเกมที่หน้าจอทีวี ต่างออกมาติติงเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของน้อง ๆ ภายในทีม ที่พวกเขารักกันอย่างมาก โดยเฉพาะ รอย คีน อดีตกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ทีมแพ้เพราะ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือกาวของทีม ไม่ทุ่มเทเท่าที่ควร และจังหวะก็ดูขาด ๆ เกิน ๆ เหมือนไม่ได้ซ้อมมา

“ ผมไม่รู้ว่า เด เคอา กลัวเจ็บหรือว่า เขาต้องการอะไรแบบไหน ในการออกมาตัดบอลแต่ละครั้ง ผมสังเกตได้ว่า แทบจะทุกลูก เด เคอา ดูเหมือนจะชะงัก และตัวเขาเองไม่มีความมั่นใจ ผมรู้ดีว่า เขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งฟอร์มคงไม่สามารถกลับมาดีเหมือนในช่วงที่ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงแรก ๆ แต่สำหรับในนัดเมื่อคืน ผมมองว่า เด เคอา แทบจะไม่หลงเหลือคำว่า ซุปเปอร์เซฟ เลยด้วยซ้ำ และฟอร์มเหมือนไมได้ซ้อมมา ”

Previous articleหมอขวัญ เผย 3 ราศี ระวังดวงตก เงินหาย
Next article“ ตังค์ ” ขอบคุณแฟน กิเลน ต้อนรับกลับรังเก่าอบอุ่น