มอนซา ตกลงเซ็นสัญญา บาโลเตลลี ถึงมิถุนายนปีหน้า

52

บาโลเตลลี

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหาชาวอิตาลี ได้สโมสรใหม่แล้ว โดยล่าสุดมีข่าวว่า เขาตกลงเซ็นสัญญกับทีมในศึก เซเรีย บี

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ มอนซา สโมสรในศึก กัลโช เซเรีย บี ลีกรองในประเทศอิตาลี ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้ทำการเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี อดีตกองหน้าคนดังของ “ ปีศาจแดงดำ ” เอซี มิลาน, “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน, “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี และ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดระยะเวลาถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า บาโลเตลลี เริ่นต้นอาชีพฟุตบอลกับ ลูเมซซาเน และได้รับโอกาสเล่นกับชุดใหญ่เพียง 2 ครั้งเท่านั้น แถมเขายังเคยทดสอบฝีเท้ากับ บาร์เซโลนา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จากนั้นในช่วงปี 2007 โรแบร์โต มันชีนี ได้ดึงตัวเขาไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แต่เมื่อกุนซือคนดังกล่าวออกจากทีมไป ผลงานก็ย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ จนสุดท้ายถูกพักจากทีมชุดใหญ่เนื่องจากมีปัญหาด้านวินัย หลังจากย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี ในปี 2010 เขายังระเห็จระเหินเล่นกับหลายสโมสร พร้อมสร้างเรื่องอื้อฉาว จนมาจบที่ เบรสชา ทีมในบ้านเกิด ในฤดูกาล 2019-20 แต่ก็มีปัญหาขัดแย้งกันอีก

ล่าสุด บาโลเตลลี กองหน้าวัย 30 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น สตาดิโอ บริอันเตโอ แบบฟรีค่าตัว หลังจากประกาศแยกทางกับ เบรสชา ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งแข้งคนดังกล่าวจะสวมเสื้อหมายเลข 45 ให้กับ มอนซา ที่ปัจจุบันเป็นของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี อดีตนายกรัฐมนตรีของอิตาลี

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน มอนซา อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน เซเรีย บี โดยมี 14 คะแนน จากการลงเล่นทั้งหมด 10 นัด และตามหลัง ซาแลร์นิตานา ทีมจ่าฝูง อยู่ 9 แต้ม

Previous articleฟาเบรกาส ยอมรับนึกภาพ เมสซี ย้ายไปทีมอื่นไม่ออก
Next articleแลมพาร์ด อย่าช้า “ ไก่ ” จ่อคิวสอย ชิรูด์