เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส เปิดใจหลังย้ายซบ แข้งเทพ

18

แข้งเทพ

ยังคงเล่นอยู่ในประเทศไทยต่อไปสำหรับสุดยอดกองหน้าชาวบราซิลเลียนอย่าง เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวหวังจะพาทีมกลับเข้าสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง ในอีกครึ่งฤดูกาลที่เหลือ โดยเจ้าตัวขอเลือกเสื้อหมายเลข 37 ลุยศึกฟุตบอล ไทยลีก 2020-2021 เลก 2 ให้กับทีม แข้งเทพ

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ยอดแข้งวัย 32 ปี มีข่าวลือว่า ตัวเขาจะย้ายไปเล่นในประเทศจีนอันเนื่องมาจากค่าเหนื่อยของเขานั้นสูงมาก จนไม่มีสโมสรไหนในประเทศไทยสามารถที่จะทำข้อตกลงร่วมกันได้อีกแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญายืมตัวกับ การท่าเรือ เอฟซี และหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดจริงอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

แต่สุดท้าย ทุกอย่างก็ต้องยุติไป และดูเหมือนว่า เจ้าตัวได้ตัดสินใจอยู่ในประเทศไทยต่ออีกครั้ง และสโมสรที่สามารถคว้าลายเซ็นของเขาไปได้ในครั้งนี้ก็คือทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ล่าสุด ยอดดาวยิงซ้ายพิฆาต เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมเคยได้ยินคนรอบข้างพูดถึงทีม บียู ในด้านดีมาโดยตลอด ผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้มานานแล้ว ”

“ แน่นอนว่า ผมเคยร่วมงานกับ โค้ชแบน และผู้เล่นหลายคนในทีม บียู มาก่อน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหลาย ๆ คน ถึงแม้ว่าจะยังไม่เคยที่จะลงเล่นด้วยกันมากนัก ”

“ ต่อจากนี้ ผมจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ให้ได้เร็วที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับทุก ๆ คน ”

Previous articleเอเยนต์ดัง ยืนยัน อิบราฮิโมวิช เล่นได้ถึงอายุ 50 แน่นอน
Next article5 ต้นไม้มงคล ที่ควรปลูกหน้าบ้าน