เอเยนต์ดัง ยืนยัน อิบราฮิโมวิช เล่นได้ถึงอายุ 50 แน่นอน

31

เอเยนต์ดัง

มิโน ไรโอลา ตัวแทนของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ “ ปีศาจแดงดำ ” เอซี มิลาน เผยว่า แข้งคนดังกล่าวมีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก ๆ จนถึงขั้น ไรโอลา ลองขึ้นไปนั่งบนหลังแล้ว อิบราฮิโมวิช ยังวิดพื้นต่อได้ พร้อมทั้งชี้ว่า นักเตะวัย 39 ปีผู้นี้ สามารถเล่นได้ถึงอายุ 50 ปีเลยทีเดียว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า กองหน้าวัย 39 ปี มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และยังสามารถเล่นฟุตบอลได้อีกนาน

ตอนที่ อิบราฮิโมวิช ตกลงย้ายกลับมาเล่นให้กับ “ ปีศาจแดงดำ ” เมื่อช่วงปลายปี 2019 หลายคนมองว่า แข้งคนดังกล่าวอาจจะไม่สามารถช่วยทีมได้มากเท่าไหร่ เนื่องจากเขามีอายุมากแล้ว แต่ทว่าแข้งวัย 39 ปี กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังพาทัพ รอสโซเนรี ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกอิตาลีตอนนี้ด้วย

หลังจากที่กองหน้าชาวสวีเดน วัย 39 ปี กลับมาเล่นให้กับ “ ปีศาจแดงดำ ” เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการกดไป 22 ประตู จากการลงสนาม 30 นัดรวมทุกรายการ

ไรโอลา ออกมากล่าวว่า “ เขา (อิบราฮิโมวิช) มีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก ๆ บางครั้งเขาวิดพื้นทั้ง ๆ ที่มีผมนั่งอยู่บนหลังของเขา และคุณน่าจะรู้ว่า ผมเองก็ไม่ได้ผอมสักเท่าไหร่ ส่วนตัวผมเชื่อว่า เขาสามารถเล่นได้ถึงอายุ 50 ปี และเขาต้องการเล่นในลีกระดับสูงเท่านั้น ที่สำคัญเขาช่วยทำให้ เอซี มิลาน กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซึ่งหากนับระดับความสำคัญต่อทีม เขามีมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ”

“ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขาสร้างแรงบัลดาลใจให้กับคนอื่น ๆ ด้วยการกระทำ ต่างจากบางคนที่เอาแต่พูด เอาจริง ๆ แล้ว เขาเป็นคนที่มีระเบียบวินัยอย่างมาก จนอยู่ในระดับที่หลาย ๆ คนไม่คาดคิด ความล้มเหลวกลายเป็นสิ่งที่ผลักดันให้เขาประเขาประสบความสำเร็จ ”

Previous articleอิ้งค์ และ มิลลิ คว้ารางวัลระดับเอเชีย 2020 Mnet Asian Music Awards
Next articleเฮแบร์ตี แฟร์นานเดส เปิดใจหลังย้ายซบ แข้งเทพ