มูรินโญ ชมแปลก ๆ คู่หูแดนหน้า “ ซน-เคน ” เหมือนสัตว์ป่า

16

ซน-เคน

โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พอใจในผลงานของลูกทีมหลังเอาชนะ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบัน ทีมของพวกเขาขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 57 ปี ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์  สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองพอใจกับผลงานของลูกทีมมาก ๆ หลังพาทีมเอาชนะ อาร์เซนอล ไปด้วยสกอร์ 2 – 0 ประตู ในศึก ดาร์บีแมตช์ กรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าว แฟนบอลของ “ ไก่เดือยทอง ” ได้รับโอกาสเข้าไปชมในสนาม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ประมาณ 2,000 คน ซึ่งทีมของ มูรินโญ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขาได้สองประตูจาก ซน ฮึงมิน และ แฮร์รี เคน คู่ประสานแดนหน้าที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่งเอาชนะ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปด้วยสกอร์ 2 – 0 ประตู และเสมอกับ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี 0 – 0 ก่อนจะมาเอาชนะ “ ปืนใหญ่ ” 2 – 0 ในเกมที่ผ่านมา ซึ่ง มูรินโญ ออกมากล่าวว่า “ ทีมของผม พัฒนาและเล่นได้ดีมาก ๆ ซึ่งจริง ๆ แล้ว ผมสามารถนึกภาพผู้คนกำลังคิดถึงฟอร์มการเล่น 3 นัดล่าสุดของพวกเรา ”

“ การเจอกับทีมแถวหน้าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี หรือ อาร์เซนอล เป็นอะไรที่เสี่ยงมาก ๆ เพราะเรามีโอกาสทำคะแนนหลุดมือ และกลับบ้านไปแบบน่าเสียดาย แต่อย่างที่ใครหลายเห็น ทีมของเราไม่ได้เป็นเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว และตอนนี้ เราขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ ”

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ยังชม ซน และ เคน ที่ทำผลงานได้อย่างดีในเกมนี้ด้วยว่า “ พวกเขาทำงานเหมือนสัตว์ป่า และด้วยความเคารพต่อสัตว์ป่า ส่วนตัวผมก็เป็นคนรักสัตว์ด้วยเหมือนกัน พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก และร่วมมือกันได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ถึงแม้หลาย ๆ จังหวะจะไม่มีบอลก็ตาม ”

Previous articleมอยส์ ตำหนิ ไลน์แมน เป็นต้นเหตุ ขุนค้อน เสียประตูแรกก่อนพ่าย ผีแดง
Next articleเมาท์ ไร้ที่ตินัดพบ ลีดส์