มาโฮมส์ โชว์ฟอร์มสมราคา พา ชีฟส์ ชนะ บัคส์ รั้งจ่าฝูงดิวิชันต่อ

37

อเมริกันฟุตบอล

แพททริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็คค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์แห่งยุค เล่นได้สมราคาจนเหล่าบรรดาแฟนอเมริกันฟุตบอล ต้องยืนปรบมือให้ทั่วทั้งสนาม หลังจากที่พาทีม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ บุกมาเยือน เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม ของ “ สลัดดำ ” แทมปาเบย์ บัคคาเนียส์ ในศึก อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ประจำสัปดาห์ที่ 12 ซึ่งถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ประจำรายการ หลังพา ชีฟส์ เฉือนชนะ บัคคาเนียร์ส 27-24

เหนือความคาดหมายสำหรับเกมในครึ่งแรกหลังจากที่ ชีฟส์ สามารถเปิดเกมบุกใส่เจ้าบ้านได้อย่างดุเดือด ด้วยการนำทัพของ แพทริค มาโฮมส์ สุดยอดควอร์เตอร์แบ็คค่าตัวแพง ที่เล่นขว้างลูกบอลข้ามหัวคู่แข่งได้อย่างน่าทึ่ง จนทำให้ตัวทำเกมรุกของ ชีฟส์ วิ่งขยันและรับบอลได้อย่างง่ายดาย ขณะที่แผงเกมรับของทีมผู้มาเยือน ก็เป็นที่น่าชื่นชมหลังจากที่ต้านทานเกมบุกของเจ้าบ้าน “ สลัดดำ ” ได้อย่างดี จนทำให้ปิดตายเกมบุกของเจ้าบ้านแทบจะทุกพื้นที่ที่พวกเขาพยายามที่จะวิ่งเจาะ พร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ ชีพส์ นำ 20-7

ถึงแม้ว่า ช่วงครึ่งหลัง แทมปาเบย์ จะพยายามทำเกมบุกขึ้นมา โดยที่พวกเขาได้มีการปรับแผนผู้เล่นในช่วงครึ่งหลัง ให้ทำเกมบุกที่ดุดันมากขึ้น และทำมาได้ 2 ทัชดาวน์ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถฝ่าแผงแนวรักของ ชีฟส์ ที่ดูเหมือนว่า จะเล่นได้ดีเป็นอย่างมากในนัดนี้ ทำให้จบเกม ชีฟส์ สามารถเอาชนะ บัคคาเนียร์ส ไปได้ ทำให้ ชีฟส์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เอเอฟซี ตะวันตก ต่อไป ด้วยสถิติ ชนะ 10 นัด แพ้ 1 นัด ส่วน ส่วนเจ้าบ้าน “ สลัดดำ ” ก็รั้งอันดับ 2 ต่อไปในตาราง

Previous articleทีมตบลูกยาง “ ไดมอนด์ ฟู้ด ” ดึง “ โค้ชด่วน ” ตั้งเป้าแชมป์ ไทยแลนด์ ลีก
Next articleกฤติกา ผลงานเยี่ยม เอาชนะ เวียรา ในเทนนิสเยาวชนนานาชาติ