นายทวารเสือดำ โพสต์อำลา เมืองทอง ใกล้ย้ายซบ โปลิศ เทโร

83

เมืองทอง

ประกาศอำลาทีมแล้วสำหรับ “ เสือดำ ” ประสิทธิ์ ผดุงโชค ประตูจอมเก๋าฝีมือดีแห่งทีม “ กิเลนผยอง ” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ในขณะนี้ ตัวเขาถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ “ มังกรโล่เงิน ” โปลิศ เทโร เอฟซี

ประสิทธิ์ ลงเล่นให้กับทีม มังกรโล่เงิน ตั้งแต่ปี 2019 และมีส่วนสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน ไทยลีก ลีกสูงสุดในปี 2020 ซึ่งในขณะนี้ เขาก็ได้รับการยืมตัวลงเฝ้าเสาต่อ โดยสัญญากับทีมต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของ เจ้าเสือดำ กำลังจะหมดลงในเดือนธันวาคมนี้ นั่นทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์โดยทันที แต่ก็มีความเป็นไปได้สูง ที่เขาจะอยู่กับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ต้นสังกัดที่ยืมตัวเขามาเฝ้าประตูในเลกแรก ต่อไป

ล่าสุด ยอดผู้รักษาประตูวัย 34 ปี ก็ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊กส่วนตัว ขอบคุณบอร์ดบริหารของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลา 4 ปีเต็ม ที่เขาลงรับใช้สโมสร แม้ว่าใน 2 ปีสุดท้าย เขาจะถูกปล่อยยืมตัวก็ตาม

“ ผมขอบคุณสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณผู้เล่นหมายเลข 12 (กองเชียร์) และที่สำคัญ ผมขอบคุณลุง ระวิ โหลทอง ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมา (1 มกราคม 2560 – 31 ธันวาคม 2563) ขอบคุณมาก ๆ ครับ ”

“ ส่วนเรื่องทีมใหม่นั้น หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แล้ว และตกลงกันด้วยดีว่า จะไม่มีการต่อสัญญาออกไป ทำให้สิ้นเดือนธันวาคมนี้จะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ และตอนนี้ก็กำลังพูดคุยในรายละเอียดต่าง ๆ กับทางสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี อยู่ซึ่งรอการสรุปในเร็ว ๆ นี้ ”

Previous articleดีนีย์ จวก คาวานี โทษแบน 3 นัดยังเบาไป กรณีโพสต์เหยียดสีผิว
Next articleบาร์ซา ส่อถูกปรับ เหตุ เมสซี ถอดเสื้อโชว์ชุด นีเวลส์ รำลึกถึง มาราโดนา