ซิเยค เปิดใจมี อาซาร์ เป็นต้นแบบ

108

อาซาร์

ฮาคิม ซิเยค ปีกขวาวัย 27 ปี นักเตะชาวโมร็อกโกของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และกำลังก้าวเข้าไปเป็นหนึ่งในดวงใจตัวรุกของแฟนบอล เชลซี ในตอนนี้ ได้ออกมาพูดถึงว่า ตัวเขาเองพร้อมที่จะสืบทอดตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา พร้อมกับเรียนรู้รูปแบบการเล่นของ เอเดน อาซาร์ อดีตนักเตะ เชลซี ที่ตอนนี้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เพราะ ซิเยค มี อาซาร์ เป็นไอดอล

สำหรับ ซิเยค ตัวเขาเองเล่นในตำแหน่งเดียวกับ อาซาร์ ในตอนนี้ ซึ่งเป็นตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา และดูเหมือนว่า รูปแบบสไตล์การเล่นของนักเตะทั้งสอง จะไม่ได้มีความแตกต่างกันจนกระทั่ง ซิเยค ได้ออกมาเปิดเผยถึงรูปแบบการเล่นของเขากับนักเตะในดวงใจอย่าง อาซาร์ ว่า

“ ผมย้อนกลับไปดูเทปการแข่งขันของ เชลซี ในนัดที่มี อาซาร์ ลงสนามทุกครั้ง และผมพยายามเรียนรู้ว่า สิ่งที่ อาซาร์ ทำไว้กับสโมสร เชลซี ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ตัวเขาเองมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่นอย่างไร ซึ่งผมก็คงจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรงนี้อีกเยอะ และผมก็ชื่นชมเขาเป็นอย่างมากเนื่องจากว่า พวกเราเล่นในตำแหน่งเดียวกัน และผมพร้อมที่จะขึ้นมาเป็นตัวแทนของ อาซาร์ กับตัวทำเกมรุกริมเส้นฝั่งขวาที่สโมสร เชลซี ขาดหายไปนาน ”

มีความใกล้เคียงกันอย่างมากหากว่า ซิเยค มีความพยายามเนื่องจากในช่วงที่ อาซาร์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวรุกริมเส้นเบอร์ 1 ของโลก เขาก็อยู่ในช่วงวัย 27-28 ปีเหมือนกับ ซิเยค ตอนนี้ แต่เชื่อได้เลยว่า ภายใต้สังกัด “ สิงโตน้ำเงินคราม ” จะสามารถผลักดันให้ ซิเยค ก้าวขึ้นเทียบชั้นกับ อาซาร์ ได้แน่นอนหากเขาพยายามมากพอ

Previous articleจบดรามา คาวานี โพสต์เหยียดสีผิว
Next articleดีนีย์ จวก คาวานี โทษแบน 3 นัดยังเบาไป กรณีโพสต์เหยียดสีผิว