โค้ชแบน ยอมรับรู้สภาพดีหลังคุม บียู ลุ้นโควตาถ้วยเอเชียเป็นงานหิน

18

บียู

หลังจากที่เปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 1 – 1 ส่งผลให้ทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะหมดโอกาสในการไปเล่นศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ลีก 2021 แน่นอนแล้ว ถึงแม้ขณะนี้ ทีม บียู จะมีอยู่ 20 คะแนน รั้งอันดับที่ 5 ตามหลังอันดับที่ 4 อย่าง “ แชมป์เก่า ” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มี 26 คะแนน

โดยทีม บียู แข่งไปเพียงแค่ 13 นัด ในขณะที่ทีม กว่างโซ้ง แข่งไป 14 นัด ซึ่งถ้าหากดูตามทฤษฎี ทีม แข้งเทพ ต้องชนะอีก 2 นัดที่เหลือต่อจากนี้ และต้องลุ้นให้ เชียงราย แพ้ในนัดหน้า ซึ่งจะมี 26 คะแนนเท่ากัน แต่สุดท้ายจากผลต่างประตูได้เสีย ก็ดูเหมือนว่า ทีม แข้งเทพ ไม่น่าจะสร้างปาฏิหาริย์นี้ แซงแชมป์เก่าขึ้นไปติดอันดับที่ 4 โควตาสุดท้ายของศึกลูกหนัง เอซีแอล

ล่าสุด บอสใหญ่ป้ายแดงของทีมอย่าง “ โค้ชแบน ” ธชตวัน ศรีปาน ได้ออกมากล่าวเรื่องนี้ โดยเขายอมรับว่า มันไม่ง่ายตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ที่ต้องเข้ามาคุมทีมใหญ่อย่างทีม แข้งเทพ

“ มันยากตั้งแต่ผมเข้ามาแล้ว แม้จะชวดตั๋ว เอซีแอล แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และการเล่นอยู่ในระเบียบวินัยพอสมควรกับสิ่งที่เราต้องการ ”

“ เรื่องโควตา เอซีแอล มันเป็นงานยากตั้งแต่เข้ามา เพราะอันดับบน ๆ ก็ยังเกาะกลุ่มกันอยู่ บางทีเราชนะ แต่อีกสองทีมไม่พลาด หรืออีกทีมพลาด เราก็ยังตามเขาอยู่ดี แถมตอนนี้โอกาสจะลดลงไปอีก แต่สิ่งดี ๆ ที่ได้กลับมาคือ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น ที่มากขึ้น และ เล่นอยู่ในระเบียบวินัยพอสมควร ”

Previous articleโค้ชเตี้ย มั่นใจอนาคต ฉลามชล สดใส หลังดันผู้เล่น อะคาเดมี ขึ้นชุดใหญ่
Next articleจบดรามา คาวานี โพสต์เหยียดสีผิว