เคอร์ติส โจนส์ แข้งพรสรรค์จากอะคาเดมี “ หงส์ ”

320

หงส์

เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปีของทีม “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ที่ตัวเขาเองสามารถทำประตูในนัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งแดนกังหันลม ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และพวกเขาก็สามารถเอาชนะมาได้ 1 ลูก โดยที่ชื่อบนสกอร์บอร์ดเป็นของ เคอร์ติส โจนส์ ในนาทีที่ 58 และเป็นลูกเดียวในเกมการแข่งขัน

 

ท่ามกลางวิกฤตของสโมสร “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ที่ปัญหาต่าง ๆ ถาโถมเข้ามาหา เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ เกี่ยวกับอาการของนักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ก็อย่างที่ว่า หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ของ “ โต๊ะพูล ” ที่รับพนันอย่างถูกกฎหมายในเมืองผู้ดี ที่พวกเขามองว่า ราคาต่อรองที่ปรับดันให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็งแชมป์อีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ ไม่ได้อ้างอิงจากนักเตะตัวหลัก แต่อ้างอิงจากที่ คล็อปป์ สามารถโรเตชันนักเตะให้ลงสนามได้ดีหรือไม่ และในนัด ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ และเก็บสามแต้มในบ้านของตัวเองได้ ก็เป็นบทพิสูจน์แล้วว่า คล็อปป์ สามารถจัดสรรผู้เล่นลงสนามได้อย่างดี

 

สำหรับในนัดดังกล่าว ซาลาห์ และ มาเน ยังคงขนาบข้างในริมเส้นทั้งซ้ายและขวาเหมือนเดิม แต่สำหรับกองหน้าตัวเป้า คล็อปป์ ใช้บริการ โชดา ซึ่งเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งที่ โชดา จะต้องยืนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า แล้วเขาก็ทำได้ดีถึงแม้ว่า ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดก็ตาม

 

แต่สำหรับมิดฟิลด์ห้องเครื่อง ใครจะไปคิดว่า คล็อปป์ จะใช้บริการ เคอร์ติส โจนส์ ในวัย 19 ปี ที่ลงวาดลวดลายออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงในนัดนี้ และ เคอร์ติส โจนส์ ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า สิ่งที่ คล็อปป์ ให้โอกาส ตัวเขาเองสามารถทำได้ และหลังจากที่ เคอร์ติส โจนส์ สามารถทำประตูได้ ยิ่งทำให้มูลค่าที่ตลาดโต๊ะพูลได้วางว่า คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีม ที่สามารถโรเตชันนักเตะได้ ซึ่งอ้างอิงจากราคาพนันที่ถูกกฎหมาย พุ่งทะยานขึ้นสู่หัวตารางอีกครั้ง

 

Previous article“ หงส์ ” บินลิ่วนำจ่าฝูง หลังเฉือน อาแจ็กซ์ หวุดหวิด
Next articleโค้ชเตี้ย มั่นใจอนาคต ฉลามชล สดใส หลังดันผู้เล่น อะคาเดมี ขึ้นชุดใหญ่