โค้ชโจ้ สุดปลื้มลูกทีม โคราช บุกแบ่งแต้มถึงถิ่น กิเลน

42

เอสซีจี สเตเดียม

ควันหลงจากศึกลูกหนัง ไทยลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เจ้าบ้าน ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังพบกับทีมเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยตลอดเกมการแข่งขัน เต็มไปด้วยเหตุการณ์มากมาย ทั้งจุดโทษที่ เมืองทอง ได้ถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายกลับทำไม่ได้ในครั้งแรก และยิงได้อีกครั้ง ขึ้นนำ 1-0 แต่สุดท้าย ก่อนที่ กิเลนผยอง โดนทีมเยือนตีเสมอในครึ่งเวลาหลังได้สำเร็จ

จากผลเสมอ 1-1 ในครั้งนี้ทำให้ทีม สวาทแคท เก็บได้ 1 แต้ม มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน จากการลงแข่ง 12 นัด อยู่ที่ 14 ของตาราง

โดยมีแต้มเท่ากับทีมโซนปลอดภัยอย่าง พีที ประจวบ เอฟซี แต่ผลต่างประตูได้เสีย พวกเขาเป็นรอง เเต่ถึงกระนั้น นี่ก็ถือเป็นผลงานชั้นยอดที่พวกเขาบุกมาแบ่งแต้มทีมดังอย่าง เมืองทอง ได้ในครั้งนี้

ล่าสุด “ โค้ชโจ้ ” ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น โค้ชใหญ่ของทีม สวาทแคท ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจบเกมนี้อย่างปลื้มปิติกับผลงานของลูกทีมว่า “ มันเป็นเกมที่ผมบอกเด็ก ๆ ตลอดว่า เกมแบบนี้ นอกเหนือจากแทคติกและวิธีการ ยังเป็นเรื่องของหัวจิตหัวใจ ถ้าเล่นตามแทคติกอย่างเดียว ก็คงมาเก็บแต้มที่นี่ไม่ได้ แต่ว่าหัวใจที่เด็กลงไปเล่น โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ก็สามารถที่จะทำได้ตามเป้า ”

“ แน่นอนว่า มันเป็นแต้มที่สำคัญ ซึ่งทุกแต้มนั้นมีความสำคัญอยู่แล้วกับ ทีมโคราช ในช่วงเวลานี้ ก็หวังว่า เราจะเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม และผ่านสถานการณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน ”

“ ขอบคุณนักเตะ และแฟนบอล โคราช ทุกคนที่ตามมาเชียร์พวกเรา ”

Previous articleโอลิเวรา คว้าแชมป์ “ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ” ปิดท้าย โมโตจีพี ฤดูกาล 2020
Next articleแฮมิลตัน เศร้าหลังรัฐบาลอังกฤษปฏิเสธเสนอชื่อยศ ท่านเซอร์