นายกเกียร์ มั่นใจ พีที ประจวบ เอฟซี ไม่ตกชั้น ไทยลีก

50

พีที ประจวบ เอฟซี“ นายกเกียร์ ” ทรงเกียรติ ลิ้มอนุรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนจะไม่ใช่ 1 ใน 3 ทีม ที่จะต้องตกชั้นในฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ทีม “ ต่อพิฆาต ” ลงสนามไปแล้ว 11 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 6 นัด มี 9 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 โดยมีแต้มเท่ากับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ในขณะนี้ พวกเขาอยู่ในอันดับ 14 แต่ผลต่างประตูได้เสียของทีม “ ต่อพิฆาต ” ดีกว่า และยังคงตามหลังอันดับ 12 อย่าง สมุทรปราการ ซิตี อยู่ 4 แต้มในเวลานี้

แม้ว่า ผลงานโดยรวมของทีมในปีนี้จะไม่ค่อยหวือหวามากนัก หากเทียบกับปีที่แล้วที่ พีที ประจวบ เอฟซี ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์แรกในประวัติศาสตร์สโมสรอย่าง โตโยต้า ลีกคัพ 2019

แต่ถึงกระนั้น “ นายกเกียร์ ” ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ยังให้ความเชื่อมั่นในตัวลูกทีม รวมไปถึงฝีมือการทำทีมของ “ โค้ชวัง ” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือคู่บารมีของทีม ที่น่าจะมีประสบการณ์ และพาทีมรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้

ล่าสุด “ นายกเกียร์ ” ออกมากล่าวถึงความมั่นใจ ที่ทีมของเขาจะไม่ตกชั้นจาก ไทยลีก 1 ไปสู่ ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แม้ว่าในตอนนี้ทุกอย่างอาจจะไม่ดีมากนัก

“ ผมยังคงเชื่อมั่นในตัวกุนซือคู่ใจ ที่ต่อสู้ด้วยกันมาอย่าง “ โค้ชวัง ” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล และยังเชื่อใจนักเตะทุกคนในทีมว่า ยังมีใจให้กับสโมสร ”

“ พร้อมกันนี้ ผมขอฝากให้แฟนบอลตามเชียร์ทีมต่อไป ทีมงานบริหารจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมอยู่ในลีกสูงสุดให้ได้ต่อไป ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 บาซัคเซเฮียร์ [ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก]
Next articleโค้ชเตี้ย ไม่เสียใจ ฉลามชล แพ้ว่าที่แชมป์ เชื่อลูกทีมมีอนาคตรออยู่