ยอดนักหวดออสซี อัดคลิปฉาวกับแฟนสาวลงแอป 18+

540

OnlyFans

กลายเป็นเรื่องฮือฮาเสียแล้วสำหรับวงการเทนนิส เมื่อ เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสหนุ่ม มืออันดับ 244 ของโลกจากประเทศออสเตรเลีย ควงคู่แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ทำคลิปวีดีโอสุดวาบหวิว ก่อนที่จะเผยแพร่ทุกอย่างลงในแอปพลิเคชันสำหรับผู้ใหญ่อย่าง OnlyFans ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในเวลานี้

แม้ว่า ฝีมือการหวดลูกเทนนิสของ โทมิค จะไม่ได้เก่งกาจมากมายนัก แต่ดูเหมือนว่า การที่เขาได้ทำวีดีโอคลิปสยิวนี้กลับกลายเป็นการที่ทำให้แฟน ๆ เทนนิสทั่วโลก หันมาจับตาและสนใจในตัวเขาทันที

โทมิค ไม่ได้แข่งเทนนิสรายการใด ๆ ทั้งสิ้นนับตั้งแต่ช่วงสภาวะแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ที่ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งตัวเขาก็เพิ่งเปิดตัวคบกับ วาเนสซา เซียร์รา นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ไปเมื่อไม่นานนี้

เซียร์รา มีชื่อเสียงในฐานะนางแบบ และเธอมักจะขายคลิปเซ็กซีของเธอผ่าน OnlyFans ซึ่งเป็นแอปแนววาบหวิว และได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศออสเตรเลีย โดยผู้สนใจต้องมีการจ่ายเงินสมัครสมาชิก เพื่อที่จะได้รับชมคลิปวาบหวิวแบบนี้ เช่น รูปภาพ หรือ คลิป เรต-เอ็กซ์ จนถึงขั้น บางรายยอมขายคลิปร่วมรักของตัวเองลงใน OnlyFans นี้

ล่าสุด เซียร์รา สาวสวยวัย 25 ปี ก็ได้ถือโอกาสชวนนักหวดลูกสักหลาดหนุ่มวัย 28 ปี ทำคลิปเซ็กซีด้วยกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นเรื่องฮือฮาในวงการเทนนิส โดยมีคนเข้ามาดูคลิปของเธอ ด้วยการตัดสินใจกดติดตาม และจ่ายเงินสมัครสมาชิก OnlyFans ของเธอโดยทันที

ล่าสุด เซียร์รา หวานใจของ โทมิค ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันชวนเขามาทำอะไรแบบนี้ ถ้าอยากดู ก็กดเข้ามาเลย ขอโทษนะคะคุณแม่ ” ทั้งนี้สำหรับผู้สนใจ ช่องทางของเธอมีชื่อว่า vanessasierra

Previous article“ กัปตันเต้ ” หวังสร้างประวัติศาสตร์ให้ เชียงราย คว้าชัยแรกใน เอซีแอล
Next articleเมย์ พร้อมสู้ศึก โตเกียว โอลิมปิก ขอมีสมาธิให้มากที่สุด