จัดเพาะกายนานาชาติ “ ไทยแลนด์ อิลิท ฟิสิค ” กระตุ้นท่องเที่ยวเกาะสมุย

128

Thailand International Elite Physique Championships 2020

 

ถือเป็นการแข่งขันกีฬาทางภาคใต้ที่น่าสนใจอีกครั้งโดย สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เตรียมจัดการแข่งขันเพาะกายรายการ “ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล อิลิท ฟิสิค แชมเปียนชิพส์ 2020 ” (Thailand International Elite Physique Championships 2020) ระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการโปรโมททั้งกีฬาและการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล อิลิท ฟิสิค แชมเปียนชิพส์ 2020 ระหว่างวันที่ 21-22 พฤจิกายน 2563 ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี  โดยขณะนี้มียอดผู้สมัครกว่า 200 คนแล้ว ”

“ สำหรับรายการนี้ เป็น 1 ใน 4 รายการการแข่งขันของ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทยในช่วงฟื้นฟูจากสภาวะโรคระบาด ”

“ รายการแรกได้จัดไปเรียบร้อยแล้วคือ ไทยแลนด์ มัสเซิล แอนด์ ฟิสิค แชมเปียนชิพส์ 2020 ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นในรายการที่ 2 เราเพิ่งจัดการแข่งขัน ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค ฟิสิค สปอร์ต แชมเปียนชิพส์ 2020 เมื่อวันที่ 24-25 ตุลาคมที่ผ่านมา และรายการนี้เป็นการแข่งขันรายการที่ 3  ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชันแนล อิลิท ฟิสิค แชมเปียนชิพส์ 2020 ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ”

“ ถือว่ารายการนี้เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้ ทางสมาคมฯ มั่นใจว่า การแข่งขันรายการนี้ มีขึ้นเพื่อทำให้เกาะสมุยกลับมาคึกคัก และเป็นอีกแนวทางที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน ”

Previous articleจักรพันธ์ รอฟื้นตัว คืนสนามเร็วกว่ากำหนด ช่วยทีม ราชันมังกร
Next articleโค้ชแบน พร้อมใช้สไตล์ทำงาน นิชิโนะ ในการคุมทัพ บียู