จักรพันธ์ รอฟื้นตัว คืนสนามเร็วกว่ากำหนด ช่วยทีม ราชันมังกร

56

ราชบุรี มิตรผล

 

 

ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีม “ ราชันมังกร ” ราชบุรี มิตรผล เมื่อ “ บอล ” จักรพันธ์ พรใส แนวรุกคนเก่งที่รับบาดเจ็บ เริ่มกลับมาเตรียมฟื้นฟูร่างกาย และสามารถขยับจับบอลได้แล้วในเวลานี้ หลังจากการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าข้างขวา ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ผ่านพ้นไปได้หนึ่งเดือนเศษ

ก่อนหน้านี้ เจ้าบอล ได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งกำหนดการเดิมคือ ต้องพัก 6 เดือนเต็ม

ล่าสุด จักรพันธ์ แนวรุกวัย 33 ปี ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าในการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่ดีขึ้นมากของตัวเขาว่า “ ต้องบอกว่า การผ่าตัดเป็นไปด้วยดีมาก หลังจากผ่าตัด ผมก็เริ่มทำกายภาพทันที ทางโรงพยาบาลกรุงเทพ และ คุณหมอพรเทพ ม้ามณี ที่ทำการผ่าตัดผม ได้ช่วงวางแผนวางโปรแกรมว่า จะต้องฟื้นฟูกันอย่างไร เวลานี้ทีมงานกายภาพ รวมถึงตัวคุณหมอพรเทพเอง เขาบอกว่า ผมดีขึ้นเร็ว และฟื้นตัวเร็ว ก็เป็นสัญญาณที่ดี ที่จะทำให้ผมได้กลับมาฟิตซ้อมได้เร็วกว่ากำหนด ”

“ ตอนนี้หลัก ๆ เลยอยู่ที่การกายภาพ การฟื้นฟูด้วยตัวเอง ที่ทำประจำทุกวันอยู่แล้ว ผมพักอยู่บ้านที่ปทุมธานี ก็เดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อทำกายภาพทุกวัน ส่วนนอกเหนือจากนั้น พอเราเริ่มเดินได้ เริ่มลงน้ำหนักได้ ก็มีงานนู้นนี่นั่น เป็นพิธีกรบ้าง เป็นคอมเมนเตเตอร์บ้าง หลักเลยก็ได้มีเวลานั่งดูเกมฟุตบอลมากขึ้น ก่อนหน้านี้ก็ดูด้วยความสนุกมากกว่า แต่ตอนนี้ดูในเรื่องของวิธีการเล่น พยายามฝึกวิเคราะห์เกม เพื่อวันนึงกลับไปลงสนาม เราจะได้รู้ว่า ทีมไหนใครเล่นยังไง ฟุตบอลตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ”

“ สุดท้ายก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตั้งแต่รู้ข่าวว่า ผมเริ่มมีอาการบาดเจ็บ ทุกคนก็ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม ซึ่งต้องบอกว่า สิ่งเหล่านี้เป็นกำลังใจที่ทำให้ผมอยากจะกลับไปลงสนามอีกครั้ง ก็อีกไม่นานครับ ตอนนี้ก็เริ่มฟื้นฟูตัวเองอยู่ ซึ่งก็จะรีบกลับไปลงสนามให้เร็วที่สุด คิดถึงแฟนบอลทุกคน ”

Previous articleครอว์ฟอร์ด ป้องกันเข็มขัด WBO รอเปิดโต๊ะเจรจาตะบัน ปาเกียว
Next articleจัดเพาะกายนานาชาติ “ ไทยแลนด์ อิลิท ฟิสิค ” กระตุ้นท่องเที่ยวเกาะสมุย