กุนซือใหญ่ สวาทแคท เตรียมถกผู้บริหาร เสริมทีมลุย ไทยลีก เลก 2

34

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้นปั้น

ผลงานไม่ดีก็ต้องเสริมทัพ เมื่อ “ โค้ชโจ ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้นปั้น กุนซือใหญ่ของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ในเวลานี้ ทีม

“ สวาทแคท ” ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะในการเล่นที่บ้านของตนเองได้เลยแม้แต่เกมเดียวในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2020 รวมไปถึงอันดับในตาราง ไทยลีก ที่อยู่ในโซนหนีตกชั้น

ด้วยเหตุนี้ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 นี้ โค้ชโจ ต้องการที่จะเสริมทัพโดยด่วน เพื่อพาทีมกลับไปอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยอีกครั้ง โดยล่าสุด ไทยลีก ได้มีมติอนุมัติให้มีการเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติได้ถึง 5 ราย ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ นั่นจึงเป็นเหตุให้ โค้ชโจ พร้อมที่จะหารือกับผู้บริหารเพื่อแก้ไขทีมในในเร็ว ๆ นี้

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้นปั้น ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เรื่องนี้ ผมต้องคุยกับผู้บริหารก่อน อย่างที่ทราบเรื่องของปีนี้ ด้วยสถานการณ์อะไรก็แล้วแต่ มันอาจจะยากลำบากนิดนึง ”

“ จริง ๆ ถ้าถามโค้ช ทุกคนอยากที่จะเสริมตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามา แต่เราต้องมองเรื่องของปัจจัยหลาย ๆ อย่างของทีมเราด้วย ซึ่งตรงนี้ ผมยังตอบไม่ได้ว่า จะเสริมหรือจะไม่เสริมในส่วนของเลกที่สอง ”

“ ในส่วนของนักเตะโควตาเอเชีย ที่ยังคงว่างอยู่ เรื่องนี้ต้องแก้ไข เพราะว่า เราว่างในโควตานี้มาหลายเกมแล้ว ซึ่งเราใช้แผงหลังก็เป็นคนไทยหมดเลย ”

“ มันก็เป็นข้อดีที่เราได้เห็นเด็กไทย แต่ถ้าถามว่า ในเรื่องของผลงาน มันต้องมีโควตาที่อาจจะต้องมาช่วยในระยาว ในส่วนของผม ผมคิดว่า มันต้องมีเสริมนะ ”

Previous articleแฟน UFC มีลุ้น “ คาบิบ ” โพสต์ปริศนา 30-0 บอกใบ้อาจขึ้นสังเวียนอีกครั้ง
Next articleสิงสู่ หนังไทยสยองขวัญ ที่คอหนังผีไม่ควรพลาด