สตีลเลอร์ส กังวลยอดควอเตอร์แบ็ค บิ๊กเบน เสี่ยงติด โควิด-19

77

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

อาจเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีนักสำหรับทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่ล่าสุดนั้น ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของทีมอย่าง เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เข้าข่ายเป็นผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จึงทำให้ ทีมคนเหล็ก ที่โชวฟอร์มไร้พ่ายในฤดูกาล 2020 นี้ เป็นกังวลใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมีเกมสำคัญในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ในการพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์

มีรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า “ บิ๊กเบน ” กับเพื่อนร่วมทีมอีก 3 คน อยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงที่จะได้รับเชื้อ โควิด-19 เนื่องจากพวกเขามีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ แวนซ์ แม็คโดนัลด์ เพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งไทเอนด์ ที่ภายหลังได้ตรวจพบเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ชของ ทีมคนเหล็ก ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เราจำป็นที่จะต้องแยกพวกเขาฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ และรับการตรวจในทุก ๆ วัน แต่ตราบใดที่ผลตรวจยังคงเป็นลบ ผมก็ยังเชื่อว่า พวกเขาทั้ง 4 คนยังมีสิทธิ์กลับมาเป็นผู้เล่นของเราในวันอาทิตย์สุดสัปดาห์นี้ ”

“ ในขณะนี้ จอมทัพวัย 38 ปี มีผลเลือดเป็นลบตลอดสัปดาห์ และไม่ปรากฏอาการผิดปกติอะไร เพราะถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามนี้ เขาจะยังสามารถลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้กับ เบงกอลส์ ได้ตามปกติ แม้เขาจะไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเลยก็ตาม ”

“ ผมไม่ได้กังวลในเรื่องนี้มากนัก ผมรู้ดีว่า เขาทำหน้าที่ของเขามาถึง 17 ปีเต็มในกีฬาชนิดนี้ เขารู้ดีถึงความสามารถ และทุกคนต้องพึ่งพาเขา เขายังคงทำงานหนักต่อไป และการที่เขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีม ผมเชื่อว่า ถึงเวลาลงแข่งจริง ก็จะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเขาเป็นคนที่รู้จักทีมดีที่สุด ”

Previous articleสุโขทัย เผยคืนสไตล์ “ เล่นเพื่อเอาตัวรอด ” เคล็ดลับล้มแชมป์เก่า ไทยลีก 2019
Next articleภรรยาสาว จอห์น เลเจนด์ แชร์วีดีโอ รำลึกลูกชายที่จากไป