คิม เซ-ยอง พร้อมสู้ศึกกอล์ฟ พีลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิพ

18

พีลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิพ

คิม เซ-ยอง โปรกอล์ฟสาวคนเก่งชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า ตัวเธอจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในศึก พีลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิพ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่รัฐฟลอริดา หลังจากที่ล่าสุด เธอเพิ่งคว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกให้กับตัวเองในศึก เคพีเอ็มจี วีเมนส์ แชมเปียนชิพ ที่รัฐเพนซิลเวเนีย เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

คิม เซ-ยอง โปรสาวมืออันดับ 2 ของโลก ได้เปิดเผยอีกว่า เธอมีความฝันว่า สักวัน เธอจะเก่งเทียบได้กับโปรระดับตำนานอย่าง ปาร์ค อิน-บี ให้ได้อีกด้วย

“ หลังจากการกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่เกาหลีใต้ ฉันก็รู้สึกดีขึ้น และตอนนี้ ฉันถือว่า มันกำลังเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ที่ฉันได้พักผ่อน และพร้อมลงแข่งขันรายการต่อไป ”

“ แน่นอนว่า ฉันดีใจที่ได้กลับมาที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ฉันเตรียมที่จะลงแข่งขันรายการ พีลิแกน วีเมนส์ แชมเปียนชิพ ซึ่งฉันเชื่อว่า จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งนี้ ”

“ ฉันคิดว่า ตัวฉันโชคดีมาก เพราะช่วงเวลาที่ไวรัส โคโรนา 2019 ได้แพร่ระบาดอย่างหนัก แต่นั่นกลับทำให้ฉันได้มีเวลาพักทุก ๆ สิ่ง ที่เหมือนจะช่วยกระตุ้นความมั่นใจของตัวเองอีกครั้งให้มีมากขึ้น ”

“ ฉันจะพยายามทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อก้าวขึ้นเป็นโปรกอล์ฟระดับตำนานอย่างเช่น ปาร์ค อิน-บี ”

“ ส่วนในปีหน้า ฉันมีแพลนมากมายกับหลายรายการแข่งขัน แต่รายการที่ฉันขอโฟกัสมากที่สุดคือ โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ซึ่งฉันจะทำผลงานให้ดีที่สุดหากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โปรตุเกส 0-1 ฝรั่งเศส (ยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next article“ ไทย เฮลท์ เดย์ รัน 2020 ” ต้นแบบการวิ่งยุค New Normal ภายใต้โควิด-19