กองหน้าดาวรุ่ง แบงค็อก สุดปลื้มติดทีมชาติไทยชุดใหญ่

163

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

สมหวังเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เป็นหนึ่งในนักเตะหน้าใหม่ ที่ได้รับเลือกติดทีมชาติชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องช่วง ฟีฟา เดย์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ กับทีมรวมดารา ไทยลีก ออลสตาร์

ทั้งนี้ กุนซือชาวญี่ปุ่นอย่าง อากิระ นิชิโนะ ประทับใจในตัวของเขาเป็นอย่างมากหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด โดยยิงไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่น 13 นัด

ก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 22 ปี ต้องอกหักในการติดทีมชาติไทยชุด ยู 23 เมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ในชุดชิงแชมป์ทวีปเอเชีย ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยในครั้งนั้น ณัฐวุฒิ เป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่จะได้เล่นรายการนี้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวกลับโดนตัดชื่อออกในนาทีสุดท้าย

ทว่าล่าสุด ณัฐวุฒิ ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย และเขาได้กล่าวว่า “ ผมรู้สึกดีใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติไทย มันคือความฝันสูงสุดในอาชีพนักบอลของผมมาตั้งแต่เด็กครับ ”

“ กับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ ผมพอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องปรับปรุงแก้ไขอีกเยอะ เรื่องร่างกายที่ต้องเพิ่มเติมอีกมาก การตัดสินใจ และการจบสกอร์ ก็หวังว่าจะได้เรียนรู้ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีจากพี่ ๆ เพื่อนๆ และโค้ช อากิระ นิชิโนะ ”

“ ผมจะพยายามเรียนรู้ทุกสิ่งที่โค้ชสอนให้มากที่สุด ทำเต็มที่ทุกอย่างในการซ้อม และหากมีโอกาสได้ลงสนาม ก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด ทุกอย่างล้วนเป็นประสบการณ์ล้ำค่า ที่จะติดตัวผมไปทั้งในการเล่นกับสโมสร และการเล่นกับทีมชาติไทยในอนาคต ”

“ สุดท้ายต้องขอบคุณครอบครัว และทุกคน รวมถึงแฟนบอล ที่มีส่วนร่วมช่วยทำให้ผมมาถึงตรงนี้ได้ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ให้กับผม ผมต้องขอบคุณจริง ๆ ครับ ”

Previous articleเวียดนาม กรังด์ปรีซ์ หลุดผังปฏิทินแข่งขันรถ F1 ปี 2021
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โคลอมเบีย 0-3 อุรุกวัย (ฟุตบอลบอลโลก)