เจนรบ ขอบคุณ กระต่ายแก้ว ผลักดันจนหวนคืนทีมชาติไทยชุดใหญ่

22

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าคนดังของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ในฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแล้ว 6 นัด ยิงได้ 1 ประตู แต่ก็มีส่วนช่วยให้ ทีมกระต่ายแก้ว สามารถนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ไทยลีก ในเวลานี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครแม้แต่นัดเดียว และกำลังลุ้นโควตาไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรทวีปเอเชีย “ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ” ในปี 2021

และจากฟอร์มการเล่นที่ เจนรบ ได้มีส่วนร่วมกับทีม บีจี ทำให้ตัวเขาถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง ในการอุ่นเครื่องกับ ทีมรวมดารา ไทยลีก ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ตามโปรแกรม ฟีฟา เดย์

ล่าสุด กองหน้าในวัย 25 ปี ได้กล่าวถึงการร่วมทีม ช้างศึก ชุดใหญ่อีกครั้งว่า “ การติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้กลับมามีชื่อในฐานะทีมชาติอีกครั้ง ต้องขอบคุณโค้ชและทีมงาน ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ ”

“ อย่างแรกเลย ต้องขอบคุณโค้ช และผู้ใหญ่ ที่กล้าให้โอกาสผมครับ อย่างที่ทราบกันดี ช่วงก่อนหน้านี้ ผมเองมีโอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย แต่พอได้โอกาส ผมจึงพยายามที่จะทำมันให้เต็มที่มากที่สุด ทั้งกับการซ้อมและการลงแข่งขัน เช่นเดียวกันครั้งนี้ หากมีโอกาสลงสนาม ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ”

“ สุดท้ายขอบคุณครอบครัว ขอบคุณทุกคน ที่อยู่เคียงข้างผมตลอด เป็นกำลังใจในวันที่ผมรู้สึกท้อ และเหนื่อย แต่สุดท้ายต้องขอบคุณตัวผมเองนี่แหละครับ ที่ไม่ยอมแพ้ และลุกขึ้นสู้ใหม่ทุกครั้งที่ล้ม ผมเลือกที่จะเรียนรู้ แล้วแก้ไขมันให้ดีขึ้นครับ ”

Previous article22 ธันวาคม สตาร์ทฤดูกาลใหม่ NBA 2020-21
Next articleเวียดนาม กรังด์ปรีซ์ หลุดผังปฏิทินแข่งขันรถ F1 ปี 2021