โปรโมเตอร์ WP Boxing ขอมอบศึกประวัติศาสตร์ให้แฟนมวยทุกคน

31

อำนาจ รื่นเริง

หลังจากที่มีการประกาศศึกมวยครั้งประวัติศาสตร์ ที่จะจัดนักชกระดับตำนานของประเทศไทย ขึ้นสังเวียนในรายการ WP Boxing ที่จะนำยอดนักมวยถึง 8 คนมาชกกัน 4 คู่ ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง เวิร์คพอยท์ 23 และทางออนไลน์ ยูทูป Workpoint Official ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไป

สำหรับคู่เอกของรายการ เป็นการพบกันของยอดมวยระหว่าง อำนาจ รื่นเริง พบ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ซึ่งทั้งคู่เป็นอดีตแชมป์โลกชาวไทย ที่เคยสร้างชื่อเสียงมามากมายในเวทีโลก และในครั้งนี้แล้ว นี่ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เกิดขึ้นมาก่อนในการลงสังเวียณของทั้งคู่

ในขณะที่คู่รอง เป็นการป้องกันแชมป์เข็มขัด WBC Asia รุ่น ฟลายเวท ของ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ นักชกวัย 20 ปี ที่ไฟต์นี้จะได้พิสูจน์ฝีมือกับนักชกจอมเก๋า ดีกรีอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกอย่าง ปิ๊กมี่ ภูลายขาว

ล่าสุด “ แบงค์ ” นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ศึก WP Boxing ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ต้องขอบคุณทั้ง พี่อำนาจ รื่นเริง และ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ รวมทั้ง “ มาดามโอ๋ ” ปริยากร รัตนสุบรรณ ที่ตอบรับ และทำให้ไฟต์ยิ่งใหญ่เช่นนี้เกิดขึ้นได้ ”

“ ผมก็ขอให้เครดิตกับทาง “ เสี่ยฮุย ” ที่เป็นคนเริ่มคิดที่ประกบคู่นี้มาเจอกัน ถือเป็นคู่ที่สนุกแน่นอน เพราะไฟต์ล่าสุดของทั้งคู่ ต่างโชว์ผลงานได้อย่างประทับใจ ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่จะประกบคู่นี้มาเจอกันในพิกัดน้ำหนัก ที่ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน ”

“ โดยปกติแล้ว การประกบคู่ระดับตำนานมาเจอกันเป็นไปได้ยาก แต่เพื่อความสนุกของแฟนมวย เราจึงตั้งใจที่จะมอบไฟต์ที่สนุกเช่นนี้ให้กับแฟนมวยทุกคน ”

“ ผมขอฝากแฟน ๆ ช่วยติดตามศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เริ่มถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23 ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไป ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลูโดโกเร็ทส์ 1-3 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)
Next articleกิลมอร์ โชว์ฟอร์มเยี่ยม ซิวแชมป์แบดมินตัน ซาร์ลอลักซ์ โอเพน