สยบข่าวย้ายทีม โรซิมาร์ ประกาศต่อสัญญากับ เชียงราย

31

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

เรียกได้ว่า ดับไฟตั้งแต่ต้นลม หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูว่า บิลล์ โรซิมาร์ ยอดดาวยิงชาวบราซิลของสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อาจจะย้ายทีมมาร่วมทัพทีมย่านเมืองหลวง ซึ่งเหล่าแฟนบอลต่างคาดกันว่า น่าจะเป็น การท่าเรือ เอฟซี เพราะทีม สิงห์เจ้าท่า คือ ทีมเดียวแท้ ๆ ที่อยู่ในกรุงเทพฯ และนั่นกลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมากที่ “ มาดามแป้ง ” นวลพรรณ ล่ำซำ จะคว้ากองหน้าชื่อดังมาเสริมเขี้ยวเล็บอีกหนึ่งคน

ทว่าล่าสุด โรซิมาร์ ได้ออกมาแถลงข่าวร่วมกับสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในการต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวจะขยายเวลาการค้าแข้งในถิ่น สิงห์ สเตเดียม ออกไปอีก 3 ปี จนถึงฤดูกาล 2023 และอาจเป็นไปได้ว่า ทีม กว่างโซ้งมหาภัย อาจจะเป็นทีมสุดท้าย ที่เขาจะเล่นจนแขวนสตั๊ด

อดีตเพื่อนร่วมทีมของ เนย์มาร์ ซุปเปอร์ทีมชาติบราซิล ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างมีความสุขว่า “ ผมดีใจมากที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดออกไปอีก 3 ปีและแน่นอนว่า สัญญาฉบับนี้ มันแสดงให้เห็นว่า ผมต้องการที่จะแขวนสตั๊ดกับสโมสรแห่งนี้ เชียงรายคือ บ้านของผมมาตลอด เราอยู่กันที่นี่แบบครอบครัว แต่นักบอลทุกคนน่ารัก และให้ความอบอุ่นกับผมเป็นอย่างดี ”

“ ดังนั้น มันไม่มีเหตุผลอะไรอีกแล้ว ที่ผมจะต้องจากทีมอย่างนี้ไป ผมอยากให้แฟนบอลมั่นใจว่า ผมพร้อมและมีความกระหาย ที่จะลงเล่นฟุตบอลให้กับทีมเสมอ และผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุก ๆ คน ทุก ๆ กำลังใจ ที่มีให้กับผมมาโดยตลอด ”

สำหรับ บิลล์ โรซิมาร์ ดาวยิงชาวแซมบ้า ที่ในขณะนี้มีอายุถึง 36 ปีแล้ว และนั่นหมายความว่า การต่อสัญญาไปอีก 3 ปี เขาจะมีอายุถึง 39 ย่าง 40 ซึ่งแน่นอนว่า เชียงราย น่าจะเป็นสโมสรสุดท้ายของเขาในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ

Previous articleอัลบอน ยอมรับสนาม F-1 โปรตุเกส มีปัญหาเยอะมาก
Next articleศึกมวยไทย SAT Hero Series ชมฟรี 7 คู่ ยอดมวยต่างค่าย