ศึกมวยไทย SAT Hero Series ชมฟรี 7 คู่ ยอดมวยต่างค่าย

162

มวยไทย

หลังจากที่วงการมวยไทยประสบปัญหาอย่างมากในช่วงสภาวะโรคระบาด และถูกมองในแง่ร้ายว่า เป็นแหล่ง Super Spreader ในการแพร่กระจายไวรัส โควิด-19 ให้กับประเทศไทยได้เข้าสู่สภาวะโรคระบาดอย่างเต็มรูปแบบเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด รัฐบาลได้ออกมากระตุ้นให้กีฬามวยไทย ให้กลับคืนมาอีกครั้งด้วยการจัดศึกมวยไทยสุดยิ่งใหญ่อย่าง SAT Hero Series Muaythai ที่จะเป็นการชกในรูปแบบใหม่ในยุค New Normal โดยจะระเบิดความมันส์กันในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่เวทีมวยสยาม สเตเดียม และให้ผู้ชมได้รับชมฟรีทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดศึกทวงบัลลังก์ศักดิ์ศรีกีฬามวยไทย รายการ SAT Hero Series Muaythai ซึ่งในงานดังกล่าวมีเหล่าคนดังในวงการมวยไทยมากมาย ทั้งคณะผู้บริหาร โปรโมเตอร์ ค่ายมวยดัง และนักมวยที่มีชื่อเสียง ต่างเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ ที่ผ่านมา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีการสร้างความมั่นใจ โดยจัดกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ นำร่องขึ้นมาในหลายชนิดกีฬา สำหรับกิจกรรมมวยไทย SAT Hero Series Muaythai ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 จัดขึ้นเพื่อแก้ไขและฟื้นฟูภาพลักษณ์ของวงการมวยไทย ศิลปะการต่อสู้ของคนไทย หลังฝ่าวิกฤต โควิด 19 ให้ดีขึ้น รวมทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับประชาชน และเพื่อให้เป็นรายการนำร่อง ให้ฝ่ายจัดการแข่งขันมวยไทยในศึกต่าง ๆ ได้ยึดเป็นโมเดลมาตรฐานในการจัดครั้งต่อไป ”

สำหรับผู้สนใจ สามารถรับบัตรเข้าชมฟรีได้หน้างาน โดยเริ่มชกในเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป หรือรับชมถ่ายทอดสดทาง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยความน่าสนใจของ SAT Hero Series Muaythai อยู่ที่การประกบคู่มวยไทยรวม 7 ไฟต์ ซึ่งล้วนเป็นนักมวยฝีมือดีแถวหน้าของประเทศ ที่อยู่ต่างค่ายกัน มีโอกาสน้อยที่จะได้เจอกัน

 

Previous articleสยบข่าวย้ายทีม โรซิมาร์ ประกาศต่อสัญญากับ เชียงราย
Next articleเซเลนา โกเมซ ส่งข้อความหา Google จี้ลบโฆษณาบิดเบือนการเลือกตั้ง