กว่างโซ้ง ได้คิวเตะนัดที่เหลือ ฟุตบอลสโมสรเอเชีย เรียบร้อยแล้ว

12

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

หลังจากที่ต้องหยุดพักไปอย่างยาวนานจากสภาวะโรคระบาดของ ไวรัส โคโรนา 2019 ล่าสุดทาง เอเอฟซี ได้ประกาศให้ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก หรือศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรแห่งทวีปเอเชีย รายการระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีป กลับมาลงเตะอีกครั้ง

โดยในฤดูกาล 2020 มีตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้กำหนดการกลับมาลงเล่นอีกครั้งอย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งการลงเล่นอีก 4 นัดที่เหลือในกลุ่ม E โซนตะวันออก จะมีขึ้นที่สนามเป็นกลางในประเทศกาตาร์ โดย กว่างโซ้ง จะลงฟาดแข้งที่ จัสซิม บิน ฮามาด สเตเดียม ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2020

สนาม จัสซิม บิน ฮามาด แห่งนี้ ตั้งอยู่ในกรุงโดฮา เมืองหลวง และมีความจุถึง 12,946 ที่นั่ง เป็นสนามติดแอร์ มีความทันสมัยในตัวสนามอย่างมาก โดยมีการติดตั้งแอร์คอนดิชันอยู่ใต้เก้าอี้ทุกจุด และมีท่อแอร์ขนาดยักษ์ตามจุดสำคัญต่าง ๆ เพื่อให้สภาพอากาศไม่ร้อนจนเกินไป  ซึ่งสนามแห่งนี้ เป็นรังเหย้าของสโมสร อัล ซาดด์ ที่ในขณะนี้ มีอดีตแข้งแชมป์โลกทีมชาติสเปน อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ เป็นโค้ช และเคยเป็นผู้เล่นของสโมสรอีกด้วย

ในส่วนของโปรแกรมที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเล่นในเกมตกค้างที่เหลือมีดังนี้ 24 พฤศจิกายน 2020 พบ เอฟซี โซล , 27 พฤศจิกายน 2020 พบ เอฟซี โซล (นัดที่สอง) , 30 พฤศจิกายน 2020 พบ เมลเบิร์น วิคตอรี , 3 ธันวาคม 2020 พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน

สำหรับผลงานของยอดทีมเมืองเหนือจากไทย ที่ผ่านมาลงแข่งสองนัด แพ้ 0-1 ทั้งสองนัด ไร้คะแนน และคงต้องมาลุ้นกันว่า พวกเขาจะพลิกเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่กับการแข่งขัน โซนตะวันออก ที่จะแข่งแบบไม่มีเหย้า-เยือน ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม , รอบน็อคเอาท์ และจะใช้สนามกลางในการแข่งขันในทุกนัด

Previous articleชาญวิทย์ กล่าวอำลาตำแหน่งรองประธาน AVC
Next articleUCI บรรจุ ศึกสองล้อ BMX ชิงแชมป์ประเทศไทย ลงปฏิทินโลก