อุ้ม-ธีราทร เผยสาเหตุไม่เปลี่ยนรองเท้าสตั๊ด

744

โยโกฮามา เอฟ มารินอส

หลังจากจบเกมที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส แชมป์เก่าสุด เจลีก ปี 2019 บุกไปถล่มเอาชนะ เอฟซี โตเกียว รองแชมป์เก่า 4-0 ซึ่ง อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน ยอดแข้งทีมชาติไทย ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากในเกมนี้ โดยควันหลงหลังจบเกม ได้มีเหล่าแฟนบอลที่สงสัยว่า แบ็คซ้ายหมายเลข 5 มักจะใช้สตั๊ดคู่เดิมตลอด

สำหรับยอดแข้งฉายา “ บุญจัง ” ตัวเขาได้ใช้สตั๊ด Nike รุ่น Hypervenom สีอุลตร้าแมน ซึ่งเป็นสีของผู้หญิง มาโดยตลอด จึงทำให้เหล่าแฟนบอลต่างสงสัยว่า การที่ อุ้ม-ธีราทร ไม่เปลี่ยนรองเท้าสตั๊ด เนื่องจากตัวเขามีเคล็ดลับความเชื่ออะไรหรือไม่

ล่าสุด ยอดนักเตะวัย 30 ปี ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า “ เปล่าครับ ชอบสีของรุ่นนี้เฉย ๆ มันเป็นรองเท้ารุ่นและสีของผู้หญิงครับ เหลือคู่ใหม่คู่เดียวแล้วครับ น่าจะใส่ได้ถึงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้าครับ ต้องหารุ่นใหม่ใส่แล้ว เพราะไม่มีผลิตแล้ว พอดีผมชอบสี เลยซื้อตุนไว้หลายคู่นานแล้วครับ ตั้งแต่ 2017 ”

แต่ก็ยังมีแฟนบอลอีกคนมาถามต่อว่า “ Theerathon Bunmathan อุ้มใช้รองเท้าปีละกี่คู่อ่ะ ทำไมมันพังง่ายเหรอ? ” ซึ่ง ธีราทร ก็ได้ตอบกลับไปในข้อความนี้ว่า

“ อยู่ญี่ปุ่นไม่พังง่ายนะครับ สนามดี แข่งเสร็จซ้อมเสร็จ มีคนดูแลรองเท้าให้ตลอดครับ ขนาดคู่ที่โดนเหยียบขาดเป็นรู คนดูแลรองเท้าบอกจะให้เย็บให้ไหม เย็บแล้วผมก็เอามาใส่ต่อ คู่ที่โดนเหยียบแล้วเป็นรู เย็บ 8 เข็ม ก็คือคู่ในภาพนี้แหละครับ ”

Previous articleบัคคาเนียร์ส แก้ปัญหาปีกนอก เซ็นสัญญา 1 ปี อดีตตัวรับลูกคู่ใจของ เบรดี
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-0 ดันดาลค์ (ยูโรป้า ลีก)