บอสใหญ่ สุพรรณ ตื้นตันหลังทีมคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 นัด

34

สุพรรณบุรี เอฟซี

อเดบาโย กาเดโบ ยอดกุนซือของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกอาการปลื้มปิติเป็นอย่างมากหลังลูกทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ สมุทรปราการ ซิตี ไปได้ 2-1 ซึ่งนี่ถือเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 นัดของทีม ช้างศึกยุทธหัตถี อีกด้วย ทำให้ในขณะนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 14 แต้ม จาก 10 นัด ไปเป็นที่เรียบร้อย

อเดบาโย ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมนี้อย่างสุดปลื้มใจว่า “ เกมกับ สมุทรปราการ เรารู้อยู่แล้วว่า มันเป็นเกมที่ยากพอสมควร เพราะ สมุทรปราการ ไม่ใช่ทีมที่เราจะเอาชนะ หรือเก็บแต้มจากพวกเขาได้ง่าย ๆ พวกเขาเป็นเป็นทีมที่มีนักเตะเก่ง ๆ เยอะมาก แถมยังมีโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่สร้างวินัยให้นักเตะได้ดีอีกด้วย เกมก่อนหน้านี้ เขาพา สมุทรปราการ บุกไปแบ่งแต้มจากจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-2 นั่นถือว่า ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับทีมนี้ ”

“ ก่อนเกมที่จะพบกัน ผมมองว่า เกมนี้มีโอกาสที่จะเป็นเกม 50-50 ออกได้ทุกหน้า แต่พวกเราก็เตรียมทีมมาดี ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเอา 3 แต้มกลับบ้าน ทีมเราไม่มีทีมสองหรือทีมสำรอง ทีมเรามีทีมเดียว เราต้องเดินหน้าสู้กันต่อไป ”

“ ส่วนจุดโทษที่เราได้ในช่วงท้ายเกม ผมเชื่อว่า พระเจ้าอยู่ข้างทีมเรา มันเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก ๆ แต่การมาที่นี่ทุกครั้ง ไม่ใช่งานง่ายเลย ผมต้องขอขอบคุณพระเจ้าด้วย ที่ทำให้ทีมของเราคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ ”

โปรแกรมนัดถัดไปของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 พวกเขาต้องเตรียมเปิดบ้านรับมือ โปลิศ เทโร เอฟซี โดยเกมดังกล่าวจะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.30 น.

 

Previous articleมือ 1 โลก ถอนตัวจากเทนนิสรายการ “ ปารีส มาสเตอร์ส ” แล้ว
Next article“ ดึงดัน ” เพลงใหม่ที่เป็นการร่วมงานกันของ Cocktail และ ตั๊ก ศิริพร