ขอนแก่น รับหน้าเสื่อระเบิดศึก เพาะกาย อีสานคลาสสิค

189

ขอนแก่น

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้มีมติให้ จังหวัดขอนแก่น เป็นเจ้าภาพต้อนรับนักกีฬาเพาะกายจากทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายรายการ “ ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค ” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-25 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

โดยมีความคาดหวังที่จะใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในประเทศ โดยในขณะนี้มีนักกีฬาทีมชาติยืนยันเข้าร่วมแข่งขัน 11 รายแล้ว

ล่าสุด นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ที่ได้เปิดเผยถึงการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ว่า “ รายการ ไทยแลนด์ อีสาน คลาสสิค บอดี บิลดิง แชมเปียนชิพ ปรากฏว่า มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้กว่า 200 คน อีกทั้งยังมีเหล่านักกีฬาต่างชาติ ที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันใน 18 รุ่น ”

“ ทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เชื่อว่า การแข่งขันกีฬาเพาะกายรายการนี้ จะมีส่วนกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ทำให้เมืองขอนแก่นคึกคัก และเป็นอีกแนวทางที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจได้อย่างแน่นอน ”

“ การแข่งขันครั้งนี้ มีนักกีฬาทีมชาติ ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันถึง 11 คน เช่น กิตติศักดิ์ วุฒิการณ์ (เพาะกาย รุ่นอายุ 80 ปี), ขุนตาล พวงเพชร (เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนัก 80 กก.), จักรวัฒน์ อินทะรังษี  (เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนัก 65 กก.), ชัญญาภัสร์ ก่อพาราภิรมย์ (โมเดล ฟิสิค หญิง รุ่นความสูงเกิน 164 ซม.), ชัยพิพัฒน์ ลิ่วตระกูล (เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนัก 70 กก.), เดชณรงค์ ประเทศ (เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนัก 80 กก.) เป็นต้น ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง YouTube TBPA TV ในส่วนของสถานีโทรทัศน์รับชมได้ทางช่อง T Sport Channel รวมถึง Facebook สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ในวันที่ 24 และ 25 ตุลาคมนี้

Previous articleกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ และ โซลไฮม์ เตรียมแข่งสองสัปดาห์ติดกันในปี 2023
Next articleTikTok ปลุกอัลบัม Rumours ฮิตอีกครั้งหลังออกเมื่อ 43 ปีก่อน