เมืองทอง เผยสาเหตุแยกทางกับ กามา

39

กามา

หลังจบเกมที่ทีม กิเลนผยอง แพ้ให้กับ ตราด เอฟซี 0-1 คาถิ่น เอสซีจี สเตเดียม ทำให้บอสใหญ่ของทีม กิเลนผยอง อย่าง อเล็กซานเดร กามา ได้ประกาศแยกทางกับทีมโดยทันที ทั้งที่สัญญาจริงของเขากับสโมสรยังคงมีถึงช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

หลายฝ่ายต่างแปลกใจที่ กามา เร่งลาออกจากทีมก่อนสัญญาจะหมด แต่ก็มีข่าวลือว่า ตัวเขากำลังจะย้ายกลับไปร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่า ที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาอย่างมากมายอีกครั้ง

ล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ อันที่จริงสโมสรจะขอคุยเรื่องการต่อสัญญากับเขาภายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ หลังจบเกมที่เราบุกไปเยือน โปลิศ เทโร แต่ทางเขามาขอยกเลิกสัญญากับเราเสียก่อน ”

“ ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริงเหมือนกัน เพราะการทำงานทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี เขาได้รับสิทธิให้ดูแลทีมอย่างเต็มที่ โดยไม่มีใครเข้าไปแทรกแซงแน่นอน สตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดก็เป็นบราซิลที่เขาหามาเอง ตัวผู้เล่นเขาก็เป็นคนเลือก แล้วอย่างนี้จะบอกว่า ผมหรือบอร์ดบริหารไปก้าวก่ายการทำงานของเขาได้อย่างไร ”

“ อย่างไรก็ตามเมื่อ กามา ตัดสินใจอย่างนี้ ก็ไม่เป็นไร เพราะสโมสรต้องเดินหน้าต่อ ซึ่งการผลักดันอดีตผู้เล่น ที่เป็นตำนานของทีม ทั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี กับ ดานโญ เซียกา ขึ้นมาทำทีมตอนนี้ เป็นทางเลือกที่เราคิดว่าดีที่สุดกับสถานการณ์ จริง ๆ แล้ว เรามองการทำงานของทั้งคู่มาพักหนึ่งแล้วกับการคุมทีมเยาวชน ที่มีผลงานน่าพอใจ ”

“ โดยเฉพาะ มาริโอ ที่มีวิญญาณนักสู้เกินร้อย และเขาสามารถถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ลงไปให้กับลูกทีมได้เป็นอย่างดี ยิ่งได้มาทำงานร่วมกับ ดานโญ ด้วยแล้ว ดูทั้งคู่เคมีจะเข้ากันเป็นพิเศษ ทำให้บรรยากาศภายในทีมเวลานี้ มันเหมือนกับพี่คุมน้องมากกว่า ซึ่งเป็นอะไรที่ไม่เห็นมานานแล้วในทีมเมืองทอง ”

Previous articleAlien Covenant จุดกำเนิดเอเลียน ภาคต่อสยองโลก
Next articleกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ และ โซลไฮม์ เตรียมแข่งสองสัปดาห์ติดกันในปี 2023