บิ๊กต๊อบ พร้อมปล่อยฟรี “ กวินทร์ ” คาด ท่าเรือ เต็งหนึ่งคว้าตัว

9

กวินทร์

หลังจากที่อนาคตของ “ ตอง ”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ในขณะนี้กำลังค้าแข้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นกับสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึก เจลีก ที่ดูเหมือนว่า สถานการณ์ของเขาในตอนนี้ก็ไม่สู้ดีนัก เพราะยังตกเป็นตัวสำรอง และยังไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน เจลีก แม้แต่นัดเดียว

รวมไปถึงการกลับไปยังสโมสรต้นสังกัดจริงอย่าง โอเอช ลูเวิน ในประเทศเบลเยียม ที่ก็ดูเหมือนว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้อีกแล้ว อันเนื่องมาจากน้องใหม่ในลีกสูงสุดเบลเยียมทีมนี้ ได้คว้าผู้รักษาประตูใหม่เพิ่มอีก 2 คน ดังนั้นหมายความว่า อนาคตของ ตอง อาจจะหมดลงแล้วในเบลเยียมก็เป็นได้

ล่าสุด มีการยืนยันจาก “ บิ๊กต๊อบ ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานบริหาร คิงส์ พาวเวอร์ เจ้าของทีม โอเอช ลูเวิน ที่พร้อมไฟเขียวปล่อย ตอง ออกจากทีมฟรี ไม่คิดค่าตัวหรือค่าเซ็นสัญญาแต่อย่างใด และพร้อมให้ นายด่านทีมชาติไทย ต่อรองเจรจากับสโมสรใดก็ได้หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการคืนอนาคตให้กับ ตอง ในการกลับคืนสู่รั้วทีมชาติไทยอีกครั้ง

โดยข่าวลือล่าสุดก็มีความเป็นไปได้ที่ทีม การท่าเรือ เอฟซี ของ “ มาดามแป้ง ” นวลพรรณ ล่ำซำ ก็พร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึงเดือนละ 4 แสนบาท ให้กับยอดผู้รักษาประตูวัย 30 ปีรายนี้ กลับประเทศไทย อันเนื่องมาจากทีม การท่าเรือ เองก็ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตูมานานแล้ว และ ตอง น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดอีกหนึ่งคำตอบของพวกเขา

แต่ถึงกระนั้น ก็มีหลายกระแสมองว่า ตอง อาจจะได้กลับไปยังอดีตสโมสรต้นสังกัดอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องมาจากเจ้าตัวมีความผูกพันกับต้นสังกัดอู่ข้าวอู่น้ำนี้เป็นอย่างมาก

Previous articleตำรวจชี้แจง จับน้องมายด์ ตามหมายจับ ถูกต้องตามขั้นตอน
Next articleคลูนีย์ เคยเกือบรับบทนำ ภาพยนตร์ The Notebook