โนเล เยือน บอสเนีย ขอพลังจาก พีระมิด

35

บอสเนีย

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ได้เดินทางไปยังบ้านใกล้เรือนเคียง เพื่อไปสัมผัสกับ พีระมิด สิ่งมหัศจรรย์ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศบอสเนีย ที่เชื่อกันว่า จะมอบพลังแห่งการเยียวยาให้กับผู้ที่ได้เข้ามาพบกับสถานที่แห่งนี้

โนเล เพิ่งอกหักจากการแพ้ ราฟาเอล นาดาล นักหวดจากสเปน ในนัดชิงชนะเลิศเทนนิส เฟรนช์ โอเพน ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยหลังจากที่พลาดการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ สองวันต่อมา ตัวเขาจึงรีบเดินทางไปยัง พีระมิด พาร์ค ที่หุบเขาวิสโก ประเทศบอสเนีย เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย ยอโควิช ได้รับทราบว่า สถานที่อัศจรรย์แห่งนี้มีพลังวิเศษทางธรรมชาติในการเยียวยา และให้พลังกับผู้ที่ได้ค้นพบ

ดูเหมือนว่า ยอโควิช จะเชื่อในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และกล่าวว่า “ ผมอยากเชิญชวนนักกีฬาทุกคน ให้มาพบและมาลองใช้เวลาอยู่กับที่แห่งนี้ ซึ่งมีประโยชน์มากในการเพิ่มออกซิเจนเข้าปอด เพราะธรรมชาติที่นี่ยอดเยี่ยม มันมีผลโดยตรงกับการฟื้นฟูร่างกายของเรา และที่สำคัญ มันทำให้นักกีฬากลับรู้สึกสดชื่นอีกครั้ง ”

อันที่จริงมีรายงานจากสื่อท้องถิ่นว่า ยอโควิช และภรรยา เคยมาเยี่ยมเยียนที่นี่มาแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาผ่านมรสุมจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 มาได้ และเชื่อเหลือเกินว่า ต่อไป พีระมิดแห่งนี้จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจากผู้คนทั่วโลกหากสภาวะโรคระบาดได้หมดลงไป

สำหรับ พีระมิด ที่มีเสน่ห์นี้ เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ และมีความสูงถึง 220 เมตร และมีอายุราว 12,500 ปี โดยทุกคนในท้องถิ่นต่างเชื่อว่า นี่จะเป็นพลังงานวิเศษ ที่สามารถเยียวยาจิตใจและร่างกายของผู้คนที่เข้ามาที่แห่งนี้

Previous articleอัลบอน อาจไม่ได้ไปต่อหลังทีม เรดบูลล์ เตรียมหานักซิ่งคนใหม่ในปี 2021
Next articleกามา ปฏิเสธต่อสัญญาคุม กิเลนผยอง แล้ว