กามา ปฏิเสธต่อสัญญาคุม กิเลนผยอง แล้ว

19

 

กามา

อเล็กซานเดร กามา ยอดกุนซือของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ตัวเขากำลังลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ทีมกิเลนผยอง แทนสัญญาเดิม ที่จะหมดลงในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า ข่าวลือนั้นจะกลายเป็นจริงเมื่อ กามา ได้ออกมาปฏิเสธการต่อสัญญากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อย

กามา ได้ให้เหตุผลว่า “ สำหรับเรื่องสัญญากับ เมืองทอง ในปัจจุบันเหลือถึงเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น โดยที่ผ่านมา ผมมีความพยายามที่จะคุยกับบอร์ดบริหารหลายครั้ง แต่ทาง เมืองทอง ต่างหากที่ได้บอกกับผมว่า ผมควรจะรอต่อไป และบอกอย่างนี้เรื่อยมา จนถึงตอนนี้ มันก็ยังไม่มีอะไรแน่ชัด ผมจึงตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม เมืองทอง อีกต่อไป ”

“ ส่วนข่าวลือที่บอกว่า ผมจะไปคุมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด หรือ ท่าเรือ สำหรับผมแล้ว มันก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนเลยที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงจัง หรือติดต่อเข้ามาจริง ๆ ผมยอมรับเลยว่า ผมไม่ปฏิเสธโอกาสอะไรทั้งสิ้น และผมจะรับฟังทุกข้อเสนอ ”

“ ส่วนในอนาคตอันใกล้ ถ้าหากไม่ทำทีม เมืองทอง แล้ว ผมก็อยากคุมสโมสรใหญ่ ๆ ที่มีเป้าหมายสร้างทีมเพื่อลุ้นแชมป์ และที่สำคัญ ผมต้องการทำงานที่ประเทศไทยต่อไป เป้าหมายสูงสุดของผมคือ การทำสโมสรใดสโมสรหนึ่งกลับไปเป็นแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก ให้ได้อีกครั้ง ”

สำหรับกระแสในตอนนี้ หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า สโมสร การท่าเรือ เอฟซี น่าจะเป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นกุนซือชาวบราซิลรายนี้ไปได้มากที่สุด อันเนื่องมาจากพวกเขากำลังมีปัญหาในตำแหน่งของผู้จัดการทีม ที่ดูเหมือนว่า ในปีนี้ ทั้ง “ เซอร์เด็จ ” จเด็จ มีลาภ และ “ โค้ชอู๊ด ” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ต่างยังทำผลงานได้ไม่เข้าตา

Previous articleโนเล เยือน บอสเนีย ขอพลังจาก พีระมิด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอฟเวอร์ตัน 2-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)