อุ้ม ยอมรับ มารินอส เริ่มล้า แต่พร้อมทำให้ดีที่สุด

9

มารินอส

ลงเล่นอย่างต่อเนื่องสำหรับ อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส แชมป์เก่าศึก เจลีก 2019 ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ลงสนามเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และสามารถบุกไปเสมอทีมแกร่งหัวตารางอย่าง กัมบะ โอซากา ได้ 1-1

การลงเล่นในครั้งนี้ถือเป็นการลงเล่นนัดที่ 4 ในรอบ 2 สัปดาห์ของ ธีราทร ซึ่งนับเป็นโปรแกรมการแข่งขันที่หนักมากสำหรับนักฟุตบอล ที่จะต้องฟิตร่างกายเพื่อลงสนามในทุกวันพุธและวันเสาร์ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ นั่นจึงทำให้หลายฝ่ายต่างเป็นห่วงร่างกายของเขา

ทางด้าน ธีราทร ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ วันนี้ก็ถือว่า พวกเราทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะครึ่งแรก แต่พอมาเสียประตูก็ทำให้ทีมเริ่มเสียกำลังใจไปบ้าง เพราะเป็นลูกที่ไม่คาดคิดว่ามันจะเสีย ส่วนครึ่งหลังก็มีจังหวะโต้กันไปมา แต่ก็ต้องชื่นชม กัมบะ ที่ทำการบ้านมาดีและเล่นได้ดีมาก ”

“ ส่วน มารินอส ตอนนี้ก็มีอาการล้าบ้าง แต่ก็พยาพยามเข้าสู่เกมให้ได้ดีที่สุด โฟกัสในเกมต่อไปด้วย ถึงแม้แมตซ์จะเตะติดกัน แต่อย่างที่บอก เราจะทำให้ดีที่สุดในทุกเกม ”

“ ในส่วนของการเล่นของตัวผมเอง ก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา รวมถึง แท็คติกของบอสอังเก ก็ต้องเล่นให้ได้ รวมถึงต้องพยายามสร้างโอกาสให้ทีมได้มากที่สุด ”

“ ในขณะที่แบ็คซ้ายอีกคนอย่าง ทาคาโนะ ที่ได้รับบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ แต่ก็เป็นผลดีสำหรับผมเหมือนกัน เพราะผมก็อยากลงสนามต่อเนื่องด้วย และอยากลงเล่น เจลีก ให้ได้มากที่สุด เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ดี ก็เป็นกำลังใจให้ ทาคาโนะ กลับมาให้เร็วที่สุด และ ช่วยทีมในรายการต่อไป โดยเฉพาะใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ที่เราสองคนผลัดกันเล่นได้อยู่แล้ว ”

Previous articleเซยองคิม เผยทั้งน้ำตาหลังคว้าแชมป์ เมเจอร์ แรกในชีวิต
Next articleโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ถอนตัวจาก ซีเจ คัพ หลังตรวจ โควิด-19 ไม่ผ่าน