โค้ชโอ่ง เผย ลูกเซ็ตพีช คือ อาวุธอันตรายพา บีจี โค่น บุรีรัมย์

94

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

“ โค้ชโอ่ง ” ดุสิต เฉลิมแสง กุนซือของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ไทยลีก ในเวลานี้ ที่ล่าสุดทีมของเขาเปิดบ้านทำศึก บิ๊กแมตช์ กับผู้มาเยือนอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทีม กระต่ายแก้ว จะเอาชนะ ทีม ปราสาทสายฟ้าไปได้ 1-0 จากการโหม่งทำประตูชัยในช่วงครึ่งเวลาหลังของ อันเดส ตูเนส อดีตนักเตะของทีม บุรีรัมย์ ที่ได้ย้ายมาร่วมทัพกับยอดทีมจังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษที่ผ่านมานี้

หลังจบเกม โค้ชโอ่ง ก็ออกอาการเป็นปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมเป็นอย่างมาก และเขาก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เป็นอีกหนึ่งเกมที่พิเศษมาก ๆ เราเล่นในบ้าน และทำได้ดีมาก ก่อนเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราตั้งความหวังที่ 3 คะแนน ซึ่งเราก็ทำได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ จริง ๆ ถ้าได้ 1 แต้มก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้นักเตะสู้อย่างเต็มที่ สู้ได้อย่างสนุก ผลจะเป็นยังไงก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าถามว่า อยากได้ยังไง ก็คงอยากได้ 3 คะแนน และวันนี้ เราก็ทำได้สำเร็จ ”

“ สำคัญที่สุดคือ ต้องชื่นชมน้อง ๆ แม้ว่า บางคนอาจจะมีการเหนื่อยล้ามาบ้าง บางคนก็มีอาการบาดเจ็บ แต่โชคดีที่เรามีตัวทดแทน อย่างรายของ อิรฟาน ฟานดี หนึ่งในผู้เล่นแนวรับของเรา มีอาการไหล่หลุด ส่วน สุมัญญา ปุริสาย เห็นว่า โดนหัวเข่าหรือโดนกระแทกที่ศรีษะ ตอนที่ถามเขา เขาก็บอกว่า ตาพร่าเล็กน้อย ก็เลยให้เปลี่ยนตัว ขอเซฟเขาไว้ก่อน เดี่ยวจะเช็กอาการอีกทีหนึ่ง ”

“ ส่วนเรื่อง ลูกเซ็ตพีซ ตอนนี้ถือว่าเป็นเรื่องหลักเลยดีกว่า เกมที่ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราทำเซ็ตพีซได้ดีเข้าเป้า แต่ว่า เกมก่อนหน้านี้ เราก็ทำได้แย่เหลือเกิน ไม่ใช่ว่าดีมาตลอด แต่ตรงนี้ก็เป็นจุดแข็งของเรา ”

Previous articleธีราทร ยกย่องเพื่อนร่วมทีมหลังไล่ถล่ม โออิตะ 4-0
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ยูเครน 1-0 สเปน (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)