แฟนกอล์ฟเฮ พีจีเอทัวร์ ไฟเขียวเข้าชม เบอร์มิวดา แชมเปียนชิพ ได้แล้ว

32

ถือเป็นข่าวดีของแฟน ๆ กีฬากอล์ฟ เมื่อล่าสุดทาง พีจีเอ ทัวร์ ได้อนุญาตให้แฟน ๆ กอล์ฟทั้งหลาย สามารถเข้าชมเกมในสนามได้แล้วในการแข่งขัน “ เบอร์มิวดา แชมเปียนชิพ ” ที่ พอร์ท รอยัล กอล์ฟ คอร์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยการแข่งขันจะเริ่มต้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ แต่จะยังเป็นการแข่งขันที่ยังคงจำกัดปริมาณคนดู และยังมีมาตรการเว้นระยะห่างไว้คอยป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 อีกด้วย

ทาง ฌอน โซวาคูล ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน เบอร์มิวดา แชมเปียนชิพ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ที่จะมีคนดูสามารถเข้ามาชมเกมกอล์ฟคุณภาพนี้ได้อีกครั้ง เราได้จัดรายการนี้มาเป็นปีที่ 2 แล้ว เราได้ทำตามมาตรการต่าง ๆ ที่จะรักษาความปลอดภัย และระมัดระวังเกี่ยวกับโรคระบาดอย่างคุมเข้ม และเชื่อถือได้อย่างแน่นอน ”

“ ผมภูมิใจเป็นอย่างมากที่เราคือ ทัวร์นาเมนต์แรกของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จัดกีฬากอล์ฟแบบมีผู้ชม โดยเราจะได้ใช้โอกาสนี้ เป็นทัวร์นาเมนต์เบิกร่อง และเป็นตัวอย่างให้กับกีฬากอล์ฟอื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา ที่กำลังจะแข่งขันกันในช่วงปลายปีนี้ ได้ปฏิบัติตามวิธีการของเราอีกด้วย ”

“ เราหวังว่า ความเป็นมืออาชีพของเรา จะสร้างความบันเทิงให้กับเหล่าแฟนกอล์ฟ ที่จะได้กลับเข้ามาชมในสนามอีกครั้ง ผมขอยืนยันว่า เบอร์มิวดา แชมเปียนชิพ จะเป็นการแข่งขันกอล์ฟ ที่น่าสนใจ และปลอดภัยอย่างแน่นอน ”

สำหรับตั๋วการแข่งขันกอลฟ์ เบอร์มิวดา แชมเปียนชิพ ได้วางแผงจัดจำหน่ายตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย กฎเกณฑ์นั้น จะอนุญาตให้เข้าถึงส่วนต่าง ๆ ของการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ แต่จะต้องอยู่ภายใต้มาตรการการรักษาความปลอดภัยทางสุขอนามัยทุกด้าน ซึ่งจะมีการตรวจเช็คอุณหภูมิโดยตลอด รวมไปถึงผู้ชมจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องเว้นระยะห่างตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่

Previous articleครบแล้ว 23 แชมป์ เจ็ตสกี ทีมชาติไทย ลุยศึกเวิลด์คัพ ปี 2021
Next articleโค้ชอั๋น เชื่อ สุโขทัย ยังมีลุ้นเกาะโซนหัวตาราง ไทยลีก