ศรีสะเกษ พร้อมทวงคืนแชมป์โลก หลังไล่อัดนักชกฟิลิปปินส์จบยก 2

16

โชว์ฟอร์มโหดเป็นอย่างมากหลัง “ เจ้าแหลม ” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ผู้ท้าชิงอันดับ 1 รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของ สภามวยโลก (WBC) ที่ลงนวมพบกับกำปั้นชาวฟิลิปปินส์อย่าง โจมาร์ ฟาฮาร์โด อดีตแชมป์สหภาพมวยเอเชีย (ABF) ที่ทั้งคู่ชกกันในพิกัด 120 ปอนด์ รวม 8 ยกใน ศึกมวย WP Boxing เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา ณ เวิร์คพอยท์ สตูดิโอ

ศรีสะเกษ ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อภารกิจทวงเข็มขัดแชมป์ สภามวยโลก กลับคืนมาอีกครั้งให้ได้ ซึ่ง เจ้าแหลม จะเป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับในรุ่น 115 ปอนด์ กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา หรือ คาร์ลอส คูเอดราส ที่จะชิงแชมป์กันในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่ประเทศเม็กซิโก

แต่สำหรับการชกของ เจ้าแหลม กับ ยอดนักมวยชาวตากาล็อก ครั้งนี้ กลับกลายเป็นเรื่องเกินคาด เมื่อ เจ้าแหลม เดินหน้าใส่คู่ชก 2 ยกเท่านั้น โดยยกแรก เจ้าแหลม เป็นฝ่ายซัดหมัดใส่คู่ชกบริเวณลำตัว ทำให้นักชกชาวฟิลิปปินส์แทบจะทรงตัวไม่อยู่ แต่โชคดีที่ระฆังช่วยเอาไว้ได้ทัน

ในขณะที่ยกที่ 2 เจ้าแหลม ยังคงเดินหน้าใส่คู่แข่งอย่างต่อเนื่อง ต่อยทั้งใบหน้าและลำตัว จนท้ายยก คู่ชกเริ่มเป๋ และหลังจบยกที่ 2 พี่เลี้ยงของยอดนักชกฟิลิปปินส์ ได้ขึ้นเวทีและขอยอมแพ้ หลังรู้ว่า นักมวยของตนเสียศูนย์ไปหมดแล้วในครั้งนี้

ภายหลังการชก เจ้าแหลม ได้เปิดเผยว่า “ ผมพร้อมชิงแชมป์โลกแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์โลกจะเป็น เอสตราดา หรือ คูเอดราส ผมพร้อมมากครับตอนนี้ ผมพร้อมที่จะไปชิงเข็มขัดแชมป์กลับมาแล้วครับ ”

“ สำหรับทั้งสองคน ที่กำลังจะมีไฟท์ปลายเดือนนี้ ก็อยากให้สู้ ๆ นะครับ แล้วเราจะได้เจอกันแน่นอน ” เจ้าแหลม ส่งข้อความไปยัง เอสตราดา และ คูเอดราส

Previous articleฮอนด้า แจงเหตุผลแล้ว ถอนตัวจากทีม เร้ดบูลล์
Next articleAlita : Battle Angel แอนิเมชันและแอคชันสามารถไปด้วยกันได้