มุ้ย ยอมรับทีมทำได้ไม่ดีพอ หลังพ่าย นาโงย่า เละเทะ

16

“ มุ้ย ” ธีรศิลป์ แดงดา ยอดศูนย์หน้าทีมชาติไทย แห่งสโมสร ชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ล่าสุด ตัวเขาได้ประเดิมเป็นตัวจริงออกสตาร์ทในเกมที่ทีม ลูกโลกสีส้ม บุกไปเยือน นาโงย่า แกรมปัส 8 ทีมในโซนหัวตารางของศึก เจลีก ในเวลานี้

โดย มุ้ยซัง ได้ลงเล่นถึงนาทีที่ 58 เท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง และทีมของพวกเขาก็ทำผลงานได้ไม่ดีอีกครั้งโดนเจ้าถิ่นไล่ถล่มไป 1-3

หลังจบเกม ธีรศิลป์ ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ทีมพ่ายแพ้อย่างหมดรูปว่า “ วันนี้เราเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งมันเร็วมาก ๆ ก็เลยแบบเป็นการเริ่มเกมที่ยากลำบาก โอเค อาจจะเกิดความผิดพลาดด้วยหลาย ๆ อย่าง อะไรแบบนี้ ก็ยอมรับว่า มันเป็นเกมที่ยากลำบากเหมือนกัน ”

“ ทีมเรา 5 นัดหลังสุด ชนะนัดเดียว สำหรับผลงานก็ยังรู้สึกยังทำได้ไม่ดีมากนัก แต่สุดท้าย มันก็เป็นความรับผิดชอบของทุกคน จนถึงผู้รักษาประตู ทุกคนก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบเหมือนกันทั้งหมด ต้องพยายามเพื่อที่จะลดการเสียประตูให้มันน้อยลง เราต้องพยายามทำอย่างดีที่สุดเลย ”

“ เรื่องการดูแลร่างกาย แน่นอน ทุกคนพยายามดูแลร่างกาย และพยายามฟื้นฟูให้กลับมาเร็วที่สุด ”

“ ด้วยการแข่งขันหลาย ๆ นัดติดกัน ก็ต้องมีสลับเปลี่ยนผู้เล่น ต้องมีการจัดการในทีมที่ดี ก็หวังว่า ทุกคนจะมีสภาพพร้อมในทุก ๆ เกม ส่วนตัวเน้นเรื่องของอาหารการกิน แล้วก็พักผ่อน ก็คงต้องเพิ่มมากขึ้นกว่าช่วงธรรมดา ”

“ ส่วนผลงานในอนาคต แน่นอนก็อยากให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้น ต้องพยายามทำทุกอย่างที่จะสามารถทำได้ และก็หวังว่า ทีมจะมีผลงานที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่เหลือในทุกการแข่งขันทุกถ้วย ”

Previous articleเลเกอร์ส ทำสำเร็จทะลุชิง NBA ได้ในรอบ 10 ปี
Next articleแฟนลูกขนไก่ได้เฮ ไทย เป็นเจ้าภาพ 3 รายการใหญ่ ต้นปี 2021