คุณหญิงหน่อย เปิดตัว จอนนี่ แอนโฟเน่ เป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิง

41

ล่าสุด วันที่ 5 พฤษภาคม ประธานพรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ทำการแถลงข่าว เพื่อเปิดตัวต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของพรรคไทยสร้างไทย นั่นก็คือ นายจอนนี่ แอนโฟเน่ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในการลงสมัครเป็น ส.ส.เขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา เพื่อที่จะเข้ามาทำงานในส่วนของการแก้ปัญหาความทุกข์ยากให้กับประชาชน และจะเข้ามาช่วยผลักดันในเรื่องของนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ที่จะสามารถทำให้ ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมบันเทิงครบวงจรนั่นเอง

จอห์นนี่ เผยว่า ปกตินั้นตนเองเป็นคนที่สนใจเรื่องการบ้านการเมืองอยู่แล้ว การที่ตนเองเป็นคนไทยนั้นก็อยากที่จะเห็นประเทศเจริญก้าวหน้ามากขึ้น โดยจากการที่มีการยึดอำนาจรัฐประหารนั้นไม่ใช่ทางออกที่ดี ตนเองจึงอยากจะลงมาทำงานการเมืองอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะช่วยพรรคในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ร่วมกัน อีกทั้งการที่เลือกมาอยู่พรรคไทยสร้างไทยนั้นก็เป็นเพราะ เห็นถึงความตั้งใจ และทุ่มเทของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ทำงานอย่างหนัก ซึ่งมีเป้าหมายคืออยากที่จะให้ประเทศมีเศรษฐกิจที่ดี และประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ทางด้านของ คุณหญิงสุดารัตน์ ก็กล่าวว่า จะมีการมอบหมายงานในเรื่องการสร้างโอกาสสร้างรายได้ให้ประเทศ ด้วยนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ Creative Economy เช่น ละคร หนัง ฯลฯ ให้จอห์นนี่เป็นผู้ดูแล ทั้งนี้ จอห์นนี่เองก็กล่าวด้วยว่า ตนเองจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีมาอย่างยาวนานถึง 36 ปีนั้น มาต่อยอดในการสร้างสรรค์เศรษฐกิจให้กับประเทศให้ได้

 

Previous articleนายกฯ ส่งเสริมการต่อยอดอาชีพช่วงโควิด เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนที่สนใจ
Next articleนายกฯ แนะสถานศึกษา เตรียมตัว และปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวง เพื่อเปิดเรียนแบบ On-Site