c กำชับทุกหน่วยคุมเข้ม “บัตรเขย่ง”

10

เลขาธิการ กกต. มั่นใจเลือกตั้งนายกฯ เมืองพัทยา ผ่านฉลุย แนะวันเลือกตั้งต้องไม่พลาด เข้ม “บัตรเขย่ง” หากพบเจอต้องแจ้ง กกต. เพื่อแก้ปัญหาทันที 

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 65 ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชนินทร์ น้อยเล็ก รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง พล.ต.ต. ชัชชรินทร์ สว่างวงค์ ผู้เชี่ยวชาญประจำคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้เดินทางมาฟังบรรยากาศเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งนายก ฯ เมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 10 วัน

เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา ผอ.การเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา กล่าวว่า มั่นใจว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมี กกต.จังหวัดชลบุรี คอยเป็นพี่เลี้ยงแนะนำแนวทางปฏิบัติ เน้นความสุจริตและเที่ยงธรรม ส่วนเรื่องของการเลือกตั้งในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทางหน่วยการเลือกตั้งก็ได้จัดให้มีช่องลงคะแนนพิเศษ สำหรับผู้ที่มีผลตรวจ ATK เป็นบวก และตั้งหน่วยคัดกรองจามทีมสาธารณสุขของเมืองพัทยา 

สำหรับการส่งมอบบัตรเลือกตั้งและหีบบัตร จะมีการส่งมอบในวันที่ 21 พฤษภาคม 65 ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้น ส่วนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจะอยู่ที่ประมาณ 7.9 หมื่นราย

Previous articleกมธ.ใช้ 100 หาร คำนวณปาร์ตี้ลิสต์ นับคะแนน “พรรคเล็ก” ยกมือให้ “บิ๊กตู่”
Next article“สุชัชวีร์” ลุยขอคะแนน “สหสมาคมตระกูลแซ่” พร้อมประกาศเป็นลูกหลายคนจีน