ประวิตรยืนยัน ไม่ได้พบกับทักษิณตั้งแต่ปี 48 เผยไม่มีเรื่องจำเป็นที่ต้องพบ

99

รัฐบาล

ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 22 เมษายน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าของพรรคพลังประชารัฐได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องของการเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และการพบกับหมอ เพื่อที่จะตรวจร่างกายว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ร่างกายมีความแข็งแรง แจ่มใสมากขึ้น และยังสามารถที่จะทำงานต่อไปได้ ซึ่งจากนั้นเมื่อได้สอบถามถึงเรื่องการเดินทางไปอังกฤษนั้นว่าเป็นความจริงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ก็ตอบอย่างชัดเจน และหนักแน่นว่าไม่ได้ไป 

อีกทั้งเมื่อมีการในเรื่องที่มีกระแสว่าได้พบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า บอกไปแล้วว่าไม่ได้มีการเจอกับนายทักษิณมานานแล้วตั้งแต่ปี 2548 ที่ผ่านมา อีกอย่างก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปพบเพื่ออะไร เพราะไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องไปพบกัน

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวก็ยังสอบถามถึงเรื่องการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐด้วยว่า ทางพรรคจะมีการพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมในส่วนของส.ส.ราชบุรี เขต 3 หรือไม่ ทางด้านของ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ในเรื่องนี้ก็จะต้องมีการประชุมกันก่อนในช่วงเย็น และเมื่อมีการถามย้ำว่า ยังไม่รู้ว่าจะส่งผู้สมัครหรือไม่ หรือไหม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้เลย

Previous articleในที่สุดเวลานี้ก็มาถึง หมาก เซอร์ไพรส์ คิม ขอแต่งงานระหว่างทริปต่างประเทศแล้ว
Next articleศบค. เผย ที่ประชุมมีติดยกเลิกระบบ Test and Go