พรรประชาธิปัตย์ เตรียมส่ง ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ลงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี

60

พรรประชาธิปัตย์

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นายราเมศ รัตนะเชวง โฆกพรรคประชาธิปัตย์ เผยว่า การจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ทางพรรคประชาธิปัตย์ได้กำหนดวันประชุมเป็นวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. ที่ ห้องประชุม ชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีหัวข้อการประชุมคือ เรื่องของระเบียบวาระรับรองรายงานการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคประชาธิปัตย์ ตาม พรป.พรรคการเมือง มาตรา 43 และ มาตรา 61 รายงานการดำเนินกิจการของพรรคในปีที่ผ่านมา ด้านงบการเงิน อีกทั้งยังพิจารณาแผนยุทธศาสตร์ของพรรค รวมไปถึงแผนการดำเนินกิจกรรมสำหรับปีต่อไปเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนด้านการเมืองและพัฒนาบุคลากรทางการเมือง นอกจากนี้ยังหารายได้เข้าพรรคอีกด้วย

นายราเมศ กล่าวต่ออีกว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัสโควิด-19 จึงทำให้การประชุมในครั้งนี้จะมีสมาชิกบางส่วนเข้าร่วมประชุมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Zoom ส่วนผลการประชุมทางพรรคจะแถลงให้นักข่าวและประชาชนทราบกันต่อไป

สำหรับหัวข้อการประชุมของพรรคถึงการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดราชบุรี นั้น ทางด้านนายชำนิ
ศักดิเศรษฐ์คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ได้ทำการออกประกาศรับสมัครตัวแทนพรรคการเมืองและรับฟังความเห็นของเหล่าสมาชิกในพรรคว่าจะส่งใครไปรับเลือกตั้งซ่อมในรอบนี้ดี ซึ่งผลออกมาปรากฎว่าได้มีสมาชิกพรรคมายื่นความจำนองเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี เขตเลือกตั้งที่ 3 จำนวนทั้งสิ้น 1 ราย คือ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ นายชัยทิพย์ ได้เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดราชบุรี ของพรรคประชาธิปัตย์นั่นเอง

Previous articleพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมส่ง สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็น ว่าที่นายกรัฐมนตรี
Next articleเอฟ เทพไชยา ขึ้นนำ จอห์น ฮิกกินส์ 5-4 เฟรม ในศึก สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2022